+Aa-
    Zalo

    Rúng động vụ 8 trẻ em bị giết hại dã man ở Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Cảnh sát Australia đang điều tra cái chết của 8 trẻ em, trong đó em nhỏ nhất chỉ mới hơn một tuổi tại một ngôi nhà thuộc bang phía bắc Queensland.

    (ĐPSL) - Cảnh sát Australia đang điều tra cái chết của 8 trẻ em, trong đó em nhỏ nhất chỉ mới hơn một tuổi tại một ngôi nhà thuộc bang phía bắc Queensland.
    Theo tin tức trên BBC, cảnh sát đã tìm thấy thi thể các trẻ em trong một ngôi nhà vào khoảng 11 giờ 20 phút ngày 19/12 (giờ địa phương).

    Cảnh sát Australia tiến hành phong tỏa hiện trường.

    Những đứa trẻ bị sát hại một cách dã man trong độ tuổi từ 18 tháng tuổi đến 15 tuổi. Tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện một người phụ nữ bị thương nặng. Người phụ nữ hiện đang được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương và hỗ trợ cho công tác điều tra của cảnh sát.
    Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra thảm kịch trên. Cảnh sát cũng chưa có thông tin gì về mối quan hệ của người phụ nữ bị thương với những đứa trẻ đã chết.
    Theo Lisa Thaiday, người nhận là em họ của người phụ nữ bị thương, đã nói với AP rằng những đứa trẻ đều là anh chị em trong gia đình, và người phụ nữ là mẹ của họ.
    Video liên quan:
    Nước Úc choáng váng phát hiện 8 đứa trẻ bị sát hại dã man
    Thaiday cũng đề cập đến một người đàn ông khác, khoảng 20 tuổi và cũng là thành viên trong gia đình, là người đã phát hiện anh chị em của mình đã chết.
    Thủ tướng Tony Abbott đã lên án vụ việc là một "tội ác không thể tả xiết". Ông nói rằng tất cả các bậc cha mẹ đều cảm thấy đau lòng trước những gì đã xảy ra.
    Hiện ngôi nhà đã bị phong tỏa và các thám tử đang kiểm tra khu vực xung quanh. Cảnh sát cho hay không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng. Rất đông người dân có mặt ở bên ngoài hiện trường và bày tỏ sự lo lắng.
    Sự việc xảy ra khi người dân Australia vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ bắt cóc con tin ở Sydney hồi đầu tuần khiến 3 người thiệt mạng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-vu-8-tre-em-bi-giet-hai-da-man-o-australia-a75101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan