+Aa-
    Zalo

    Sao Hà Lan “sút tung lưới” nữ DJ số 1 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đẹp Myno vừa vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang trong mình giọt máu của bạn trai sắp cưới Van Bakel.

    (ĐSPL) - Người đẹp Myno vừa vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang trong mình giọt máu của bạn trai sắp cưới Van Bakel.
    Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp trời phú, Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My còn được biết đến như một nữ DJ tài năng nhất Việt Nam. Kể từ khi đá cặp với cầu thủ điển trai Danny Van Bakel hồi năm 2013, tên tuổi của chân dài 23 tuổi càng trở nên hot hơn bao giờ hết và đang cạnh tranh sòng phẳng với ca sỹ Thủy Tiên, bà xã của tiền đạo Lê Công Vinh cho ngôi vị nàng WGAs nóng bỏng nhất dải đất hình chữ S.
     Van Bakel và Myno.
    Mới đây, nửa kia gợi cảm của trung vệ người Hà Lan đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng cô và bạn trai Van Bakel chuẩn bị lên chức khi đang mang trong sinh linh bé nhỏ, kết quả của cuộc tình đẹp với trung vệ khóac áo Thanh Hóa. “Thế giới của mẹ là dành cho con đấy con yêu à. Mẹ không còn bận bịu công việc chạy show ngày ngày tháng tháng như xưa nữa. Thời gian còn lại là để chăm sóc và nuôi con khi con trong bụng mẹ . Lớn nhanh để gặp mặt bố mẹ nhé... Con yêu của bố mẹ” hot girl 9x thông báo. Cùng với đó cô nàng cho cho đăng tải bức hình ghi lại rất nhiều quần áo, đồ đạc dễ thương chuẩn bị cho thiên thần nhỏ.
     Bức ảnh quần áo sơ sinh được Myno chia sẻ trên facebook cá nhân.
    Trước đó cặp DJ Myno và Van Bakel đã ấn định thời điểm lên xe hoa và tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn. Dự kiến "trận chung kết" của cặp trai tài gái sắc này sẽ diễn vào tháng 10 năm nay.
    Xem thêm video fan nữ VN hát nhạc chế về M.U
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-ha-lan-sut-tung-luoi-nu-dj-so-1-viet-nam-a25545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan