+Aa-
    Zalo

    Sao nữ lập kỷ lục 120 tỷ lượt xem chỉ nhờ 1 bộ phim, lột xác ngoạn mục sau nhiều năm bị chê kém sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nhân 9X phát triển về mọi mặt, từ nhan sắc, diễn xuất đến thành tích phim ảnh, tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại làng giải trí Hoa ngữ.

    Năm 2023 là giai đoạn không mấy khả quan với lứa tiểu hoa 90 và 95 như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư, khi phần lớn những cái tên được trông chờ đều thất bại nặng nề. Mặc dù vậy, Dương Tử lại là trường hợp ngược lại, ngày càng đi lên và phát triển về mọi mặt trong năm nay.

    Kể từ lúc "bạo hồng" với siêu phẩm cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương, rồi sau đó là Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử vẫn luôn đứng vững ở vị trí đỉnh lưu top đầu Hoa ngữ, với nhiệt lượng đặc biệt lớn, hoàn toàn không hề thua kém hai đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Nhất là khoảng thời gian gần đây, tiếng vang của Trường Tương Tư lại càng giúp nữ diễn viên khẳng định được vị thế tại ngành giải trí khốc liệt.

    sao nu lap ky luc 120 ty luot xem chi nho 1 bo phim lot xac ngoan muc sau nhieu nam bi che kem sac 1

    Cụ thể theo Sohu tổng hợp, Dương Tử nhận được nhiều "quả ngọt" nhờ thành công vang dội của phim cổ trang Trường Tương Tư. Điều này không chỉ thể hiện ở chỗ cô đang là diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cá nhân cao nhất năm, mà còn thiết lập kỷ lục lượt xem cao nhất trên nền tảng Douyin. Nhờ vai Tiểu Yêu, con số lượt xem của hashtag liên quan đến Dương Tử đã chạm mốc 120 tỷ, cao nhất trong dàn tiểu hoa 9X nói chung.

    Trong lứa tiểu hoa 90, trừ Châu Đông Vũ theo lộ tuyến thực lực, phát triển ở mảng điện ảnh, thì những ngôi sao cùng lứa khác như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc vẫn đi theo con đường lưu lượng. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được xếp vào hàng đỉnh lưu, nhưng nếu đem tác phẩm và thực lực ra cân đong đo đếm, không khó để nhận ra Dương Tử áp đảo hoàn toàn.

    sao nu lap ky luc 120 ty luot xem chi nho 1 bo phim lot xac ngoan muc sau nhieu nam bi che kem sac 2

    Dương Tử vốn đã chạm ngõ màn ảnh từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 5 tuổi (vai quần chúng), đến năm 2003, Dương Tử nhận được vai phụ trong Hiếu Trang Bí Sử và sau đó là Nhật Ký Nữ Sinh, giúp cô lọt vào đề cử giải thưởng Đồng Ngưu. 

    Bên cạnh những thành tích đáng nể vì chỉ số liên quan đến diễn xuất, nhan sắc của Dương Tử cũng gây chú ý trong thời gian gần đây khi cho thấy sự lột xác rõ rệt. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1991 luôn bị chê bai ngoại hình, bị gán cho những cụm từ như "bà dì", "gái quê" vì nhiều hình ảnh không mấy đẹp đẽ. Tuy vậy trong năm 2023, Dương Tử thật sự có màn nâng tầm nhan sắc ngoạn mục, bằng chứng rõ ràng ở việc cô được mời tham dự tuần lễ thời trang Paris, hay tỏa sáng trong những bộ trang phục, trang sức cao cấp.

    sao nu lap ky luc 120 ty luot xem chi nho 1 bo phim lot xac ngoan muc sau nhieu nam bi che kem sac 3

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-lap-ky-luc-120-ty-luot-xem-chi-nho-1-bo-phim-lot-xac-ngoan-muc-sau-nhieu-nam-bi-che-kem-sac-a595566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan