+Aa-
    Zalo

    Sao "Star Trek" bất ngờ qua đời sau tai nạn xe hy hữu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anton Yelchin, nam diễn viên của loạt phim "Star Trek" remake vừa qua đời ở tuổi 27 vì một tai nạn xe cộ vô cùng kỳ quái.

    (ĐSPL) - Anton Yelchin, nam diễn viên của loạt phim "Star Trek" remake vừa qua đời ở tuổi 27 vì một tai nạn xe cộ vô cùng kỳ quái.

    Diễn viên triển vọng Anton Yelchin, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Chekov của loạt phim "Star Trek" remake đã qua đời sau một tai nạn xe nghiêm trọng vào sáng chủ nhật, 19/6 (theo giờ địa phương).

    Anton Yelchin trong "Star Trek".

    Người thân của nam diễn viên 27 tuổi phát hiện ra thi thể của anh trong tình trạng bị kẹp giữa xe hơi của chính anh, hòm thư và cổng an ninh. Trước đó, ngôi sao đã có hẹn với bạn trong buổi diễn tập vào thứ 7 nhưng bởi anh không đến và cũng không liên lạc được nên vào đêm chủ nhật, những người bạn đã quyết định tới nhà tìm anh.

    Cảnh sát Los Angeles không tiết lộ tại sao thi thể của Anton Yelchin lại nằm ở vị trí kỳ lạ như vậy, nhưng chấn thương ban đầu được xác định là ở đầu và ngực, giả thuyết được đưa ra cho vụ tai nạn này là có thể "anh ấy ra khỏi xe, chiếc xe đã cài số 0 và trôi lại về phía anh ấy trên đường dốc".

    Anton Yelchin sinh ra tại Nga, anh là con trai duy nhất của cặp vợ chồng vận động viên trượt băng nổi tiếng người Nga Irina và Viktor Yelchin. Yelchin và gia đình chuyển tới Mỹ năm 1989, khi nam diễn viên mới được 1 tuổi.

    Ngôi sao xấu số bắt đầu nghiệp diễn từ năm 10 tuổi và tham gia nhiều bộ phim đình đám. Anh nằm trong top 10 ngôi sao trẻ triển vọng của tạp chí Forbes bầu chọn năm 2009. Nam diễn viên góp mặt ở cả 3 phần phim "Star Trek" remake, đồng thời cũng xuất hiện trong bản phim làm lại của "Kẻ hủy diệt".

    Trước khi qua đời, Yelchin đã hoàn thành các cảnh quay của "Thoroughbred" - bộ phim vừa đóng máy ở Boston 2 tuần trước, dự kiến ra mắt ngày 18/11 tới.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]yeEVZYTZNu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-star-trek-bat-ngo-qua-doi-sau-tai-nan-xe-hy-huu-a136019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan