+Aa-
    Zalo

    Sao Việt háo hức xem phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua 7/5, đoàn làm phim "Ngủ với hồn ma" đã có màn ra mắt ấn tượng tại Hà Nội với sự tham dự của hàng loạt sao Việt đình đám.

    (ĐSPL) - Hôm qua (7/5), đoàn làm phim "Ngủ với hồn ma" đã có màn ra mắt ấn tượng tại Hà Nội với hàng loạt sao Việt đình đám.

    Ra rạp vào đầu mùa phim hè 2015, Ngủ với hồn ma không chỉ là đại diện đáng mong chờ nhất của dòng phim kinh dị Việt, mà còn cạnh tranh với nhiều bom tấn lớn đến từ Hollywood và nhiều nền điện ảnh trên thế giới.

    [mecloud]e2iCgcMh96[/mecloud]

    Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

    Tuy nhiên, với chất lượng được thừa hưởng và nâng cấp từ người anh em Chung cư ma, một kịch bản không mới nhưng vô cùng bất ngờ, được đầu tư và sản xuất chỉn chu, ekip thực hiện nhiều kinh nghiệm và dàn diễn viên trẻ triển vọng, Ngủ với hồn ma tự tin sẽ là bữa tiệc điện ảnh đậm chất việc và thỏa mãn nhu cầu thưởng thức điện ảnh ngày càng cao của khán giả Việt về cả thị giác lẫn tinh thần.

    Xem chùm ảnh sao Việt trong buổi ra mắt phim Ngủ với hồn ma:

    Kim Tuyến thu hút khán giả bởi bộ váy xoè đầy gợi cảm và lộng lẫy trong buổi công chiếu phim tại Hà Nội.

    Dù xuất hiện chớp nhoáng vì còn vướng lịch quay phim khác nhưng Kim Tuyến vẫn luôn rạng rỡ trước ống kính.

    Nữ diễn viên Kim Tuyến xinh đẹp lộng lẫy bên nam diễn viên Hồ Vĩnh Anh.

    Lã Thanh Huyền trẻ trung xinh đẹp.

    Lã Thanh Huyền là người bạn thân thiết của Kim Tuyến trong chương trình Phụ nữ thế kỷ 21.

    Dàn diễn viên chính của bộ phim ra mắt báo giới.

    Diễn viên Băng Khuê với gu thời trang lạ mắt.

    Nam diễn viên điển trai Hồ Vĩnh Anh.

    Hot girl Thuỳ Anh từng ghi dấu ấn với Đập cánh giữa không trung.

    Trang Cherry - cô nàng Thảo Mai của 5S online.

    Bà xã của Minh Tiệp khoe dáng sau khi sinh em bé.

    Phim Ngủ với hồn ma xoay quanh cô nàng Mỹ Lan do Kim Tuyến thủ vai. “Trên đời làm gì có ma!” đó là câu cửa miệng của Mỹ Lan – cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình.

    Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khoá học này. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... Liệu rằng ngôi nhà tầng thượng ấy thực sự có ma hay còn nhiều điều ẩn khuất?

    Và... câu chuyện lại tiếp diễn với đôi tình nhân trẻ Khương Duy và Thiện Tâm. Sau một tai nạn do không làm chủ được tốc độ xe mô tô của hai người đã tông thẳng vào một người đàn bà mang thai đang đi bộ trên đường, còn Thiện Tâm thì văng ra khỏi xe. Họ bỏ chạy vì sợ trách nhiệm và bỏ mặc người đàn bà bê bết máu không biết sống chết ra sao.

    Sau đó cả hai cứ ở lì trong nhà sống trong thấp thỏm lo âu vì ám ảnh ghê rợn của vụ tai nạn. Cũng từ đó, Khương Duy liên tục thấy hình ảnh người đàn bà mặt mũi đẫm máu hiện về đòi mạng. Thiện Tâm lúc nào cũng cảm giác có một đứa bé vô hình trong nhà, lẽo đẽo theo cô đòi mẹ.

    Càng lúc càng suy sụp tinh thần, Khương Duy và Thiện Tâm quyết định ra đầu thú để thoát khỏi cảm giác dằn vặt tội lỗi. Nhưng tại cơ quan điều tra, cả hai còn biết một sự thật kinh khủng hơn họ tưởng.

    … Mỹ Lan, Khương Duy, Thiện Tâm… cả ba nhân vật chính của câu chuyện có mối quan hệ với nhau như thế nào? Lời giải đáp chỉ xuất hiện trong phút giây cuối cùng của bộ phim.

    Những lúc một mình... chưa chắc đã một mình.. đó là câu kết bỏ lửng gây nhiều tò mò và bí ẩn chờ khán giả khám phá vào ngày 8/5.

    HƯƠNG QUỲNH(Photo: Tân Đà Lạt )
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-hao-huc-xem-phim-kinh-di-ngu-voi-hon-ma-a93553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan