+Aa-
    Zalo

    Sao Việt nude cũng “đạo" ý tưởng sao Thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng loạt những bộ ảnh nude táo bạo của mỹ nhân Việt đều bị phát hiện “đạo” ý tưởng của các ngôi sao Thế giới.

    (ĐSPL) – Hàng loạt những bộ ảnh nude táo bạo của mỹ nhân Việt đều bị phát hiện “đạo” ý tưởng của các ngôi sao Thế giới.

    Ảnh nude sao Việt “đạo ý tưởng” sao thế giới

     Mới đây, trên trang cá nhân của Khánh My bất ngờ đăng tải những bức ảnh nude 100 \% vô cùng nóng bỏng và gợi cảm khiến cộng đồng mạng choáng váng. Ngay sau khi những bức hình này được chia sẻ, Khánh My đã phải hứng không ít “gạch đá” từ dư luận vì bức ảnh quá lộ liễu và phản cảm. Không chỉ có vậy, bức hình của cô còn bị cư dân mạng tố “đạo" ý tưởng bức hình của siêu mẫu Cara Delevinge chụp trên tạp chí Love đăng vào năm 2013.

    Cái tên Cao Thùy Linh hay “người đẹp nude bên ngựa” nổi như diều gặp gió kể từ khi siêu mẫu này tung bộ ảnh khỏa thân 100\% tạo dáng uốn éo, lả lướt bên con ngựa bạch giữa thiên nhiên hoang sơ. Tuy nhiên bộ ảnh nóng bỏng, khêu gợi này của người đẹp bị cho là “sao chép” lại bộ ảnh bán nude của nữ diễn viên Angelina Jolie chụp lúc 25 tuổi. 

    Bộ ảnh nude táo bạo của Chung Thục Quyên tung ra đầu năm 2013 từng gây bão trong dư luận vì bị tố “ăn cắp” hoàn toàn ý tưởng bộ hình khỏa thân của một siêu mẫu người Úc, Miranda Kerr. Từ cách tạo dáng , trang phục cho đến cả mái tóc, đôi boot đều được Chung Thục Quyên sao chép y nguyên vào bộ ảnh của mình.
     Năm 2011, Ngọc Quyên gây bão dư luận với bộ hình bán nude hai bàn tay che ngực vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra bộ ảnh của Ngọc Quyên là đạo lại ý tưởng của trang bìa tạp chí Vogue Paris phát hành vào tháng 10/2010.

     Minh Hằng từng liều lĩnh “chơi trội” khi tung ra bộ ảnh rất khêu gợi trên giường với cái tên “Minh Hằng in the morning”. Nhưng thoạt nhìn, những bức hình quấn vải trắng mỏng hờ hững quanh người của Minh Hằng giống hệt với một tấm ảnh từng gây shock của cô ca sĩ nổi tiếng – Miley Cyrus trên tạp chí Vanity Fair.

    Ảnh nude sao Việt “đạo ý tưởng” sao thế giới

    Cùng khoe thân tạo dáng với chú chồn giả, song có vẻ Lê Kiều Như vẫn chừng mực và chưa đến mức phô diễn lố bịch như “quả bom sex” Can Lộ Lộ của Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-nude-cung-dao-y-tuong-sao-the-gioi-a52570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan