+Aa-
    Zalo

    Sau 2 trận thua bẽ bàng, Thái Lan quyết tâm ghi bàn "danh dự" chia tay sân chơi châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thua đậm U19 nữ Nhật Bản và Trung Quốc, tuyển U19 nữ Thái Lan sẽ quyết tâm giữ vững tinh thần để mong có điểm số danh dự trước Uzbekistan.

    Thua đậm U19 nữ Nhật Bản và Trung Quốc, tuyển U19 nữ Thái Lan sẽ quyết tâm giữ vững tinh thần để mong có điểm số danh dự trước Uzbekistan. 

    Chiều nay (21/10), trong khi Triều Tiên đối đầu Trung Quốc với ý nghĩa quyết định tấm vé nhất bảng để tiến vào tứ kết thì cặp đấu còn lại giữa Thái Lan và Uzbekistan chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và thi đấu vì danh dự.

    U19 nữ Thái Lan quyết chơi tấn công để đánh bại Uzbekistan. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Vị chiến lược gia xứ Chùa Tháp Nuengrutai Srathongvian tỏ ra cực kỳ quyết tâm: "Đối đầu Uzbekistan, chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực để đánh bại họ. Tôi nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho cả 2 đội nhưng tôi hy vọng Thái Lan sẽ giành chiến thắng.

    Hai trận trước, Thái Lan chỉ biết phòng thủ trước Triều Tiên và Trung Quốc nhưng ở trận đấu gặp Uzbekistan, chúng tôi cần phải tấn công với một quyết tâm cao độ để có thể ghi bàn và đánh bại họ trước khi rời Trung Quốc".

    Bên kia chiến tuyến, HLV Bahrom Norsafarov của Uzbekistan còn tỏ ra tự tin hơn: "Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Thái Lan. Chúng tôi đã chơi lép vế ở 2 trận trước và điều đó không được phép lặp lại ở trận này. Chúng tôi rất cần chiến thắng và toàn đội đang rất quyết tâm để đánh bại Thái Lan để làm món quà chia tay giải đấu".

    Được đánh giá có thể cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đứng đầu tại bảng A giải U19 châu Á 2017, thế nhưng ĐT U19 nữ Thái Lan đã gây sốc khi thảm bại 0-9 trước ĐT U19 nữ CHDCND Triều Tiên trong ngày ra quân và để thua 0-2 trước U19 nữ Trung Quốc.

    Vòng chung kết giải bóng đá U19 nữ châu Á 2017 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 28.10.2017 tại thành phố Nanjing, Trung Quốc. Top 3 đội đứng đầu tại VCK U19 nữ châu Á 2017 sẽ giành vé tham dự giải bóng đá nữ U20 World Cup 2018 được tổ chức tại Pháp. Đông Nam Á có hai đại diện trong tổng số 8 đội tham dự đó là U19 nữ Thái Lan và U19 nữ Việt Nam.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-tran-thua-be-bang-thai-lan-quyet-tam-ghi-ban-danh-du-chia-tay-san-choi-chau-a-a206099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan