+Aa-
    Zalo

    Sau hiệu ứng bùng nổ của showcase Vũ trụ cò bay, Phương Mỹ Chi hé lộ thời điểm thích hợp làm concert

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, đoạn clip ghi lại các tiết mục biểu diễn trong đêm showcase Vũ trụ cò bay nhận được vô số sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

    Trong đoạn clip ghi lại màn trình diễn Chiếc thuyền ngoài sa, bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho giọng hát live ngày một thăng hạng của Phương Mỹ Chi thì nhân vật kết hợp cùng với nữ ca sĩ trong ca khúc này là Trung Quân đã để lại bình luận với nội dung như sau: "Làm lại showcase đi cho anh hát với", Được biết, trong đêm showcase vừa qua, vì vướng lịch trình cá nhân mà Trung Quân đã không thể có mặt để ủng hộ cho đêm diễn của Phương Mỹ Chi, đồng thời "lỡ hẹn" với tiết mục biểu diễn cùng với nữ ca sĩ. 

    Ngay sau đó, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã phản hồi bình luận của đàn anh: "Haha, chờ em 5 năm nữa nha lúc đó concert luôn". Với câu trả lời này từ Phương Mỹ Chi, nhiều ý kiến đã đồn đoán rằng phải chăng đây chính là ẩn ý của nữ ca sĩ về việc sẽ tổ chức concert vào năm 25 tuổi? 

    sau hieu ung bung no cua showcase vu tru co bay phuong my chi he lo thoi diem thich hop lam concert1
    Phương Mỹ Chi rạng rỡ tại showcase.

    Dù chưa xác thực được đây có phải là sự thật hay không, nhưng trước đó, sau khi đêm showcase khép lại, nhiều khán giả cũng đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng chi tiền để mua vé tham gia nếu Phương Mỹ Chi tổ chức concert. Bởi ở showcase năm 20 tuổi, Phương Mỹ Chi đã chứng minh được thực lực của mình thông qua giọng hát live cực tốt cũng khả năng trình diễn cũng được cải thiện rõ rệt. 

    Trước đó, khi Phương Mỹ Chi lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình ngữ văn cấp ba, nữ ca sĩ được đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị Hoàng Thuỳ Linh - người đạt được thành công khi pha trộn các yếu tố hiện đại và dân gian.

    Đứng trước những so sánh trên Phương Mỹ Chi bày tỏ: "Với tôi, vùng đất của văn học dân gian, của chất liệu truyền thống là một vùng đất màu mỡ mà bất cứ ai cũng có thể khai thác. Khi một người làm về văn hóa dân gian và người khác cũng làm thì đó không thể gọi là “ăn theo" được vì bất cứ ai, bất cứ ngành nghề nào cũng đều có thể khai thác và lan toả niềm tự hào dân tộc.

    sau hieu ung bung no cua showcase vu tru co bay phuong my chi he lo thoi diem thich hop lam concert2
    Những màn biểu diễn của Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

    Có thể mọi người nghĩ, văn hóa dân gian là phải gắn với DTAP hay chị Hoàng Thùy Linh. Để rồi, thấy tôi giống như vậy, nhưng nếu nghe “Vũ trụ Cò bay”, mọi người sẽ thấy rất khác nhau. Tôi cũng là người hát dòng nhạc dân tộc từ 10 năm trước rồi nên không thể nói tôi đang "bắt chước" chị Linh. Những điều thuộc về dân gian dân tộc luôn là mảnh đất màu mỡ để các nghệ sĩ khai thác và khẳng định mình".

    Cô khẳng định mỗi người Việt luôn có tinh thần dân tộc, luôn muốn kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống. Dự án mới đánh dấu bước trưởng thành của "cô bé dân ca" sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, giúp Phương Mỹ Chi tái xuất với hình ảnh trẻ trung, thử sức ở nhiều vai trò từ sản xuất, sáng tác, trình diễn...

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hieu-ung-bung-no-cua-showcase-vu-tru-co-bay-phuong-my-chi-he-lo-thoi-diem-thich-hop-lam-concert-a595018.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan