+Aa-
    Zalo

    Sau scandal hút thuốc, Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ pháp luật bảo vệ danh dự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đã nhờ tới một công ty luật để đối phó với những tin đồn xuyên tạc, sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh dự của cô.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đã nhờ tới một công ty luật để đối phó với những tin đồn xuyên tạc, sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh dự của cô và nhiều tổ chức, cá nhân có liên quan.

    Sau khi đoạn clip hút thuốc trong quán cafe có điều hòa của Hoa hậu Kỳ Duyên bị một cư dân mạng đăng tải và lan truyền, người đẹp đã nhận được không ít phản hồi tiêu cực từ công chúng. Thậm chí, có những người còn yêu cầu cô từ bỏ vương miện vì không xứng đáng.

    Trước những ồn ào này, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và cam kết sẽ sống có trách nhiệm hơn, trưởng thành hơn, xứng đáng với những tin tưởng, yêu thương của người hâm mộ.

    Mặc dù vậy, "làn sóng" phản đối dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn không ngừng và thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện những tin đồn không hay về Hoa hậu. Điều này khiến cho ekip của Kỳ Duyên phải chính thức lên tiếng, tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp đối với những kẻ tung tin đồn nhảm, sai sự thật làm ảnh hưởng tới danh dự của Hoa hậu và nhiều cá nhân, tổ chức có liên quan khác.

    Nhiều tin đồn không hay nhằm vào Kỳ Duyên trong khoảng thời gian xảy ra scandal.

    "Những ngày vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

    Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng.

    Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

    Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

    Cảm ơn mọi người đã gửi những lời góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua".

    Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Kỳ Duyên phải nhờ tới luật sư giải quyết những tin đồn nhảm như thế này. Lần trước, khi hình ảnh của Kỳ Duyên bị xuất hiện trên một số trang web bán dâm và phòng khám phụ khoa nam ở Nhật, Hoa hậu cũng đã phải một phen lao đao và phải làm việc với luật sư cùng các cơ quan công an TP. HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý sự việc trên.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UTN32s6ibf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-hut-thuoc-hoa-hau-ky-duyen-nho-phap-luat-bao-ve-danh-du-a139322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan