+Aa-
    Zalo

    “Sen đũi” Bảo Thanh bỗng nhiên… mất trí nhớ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong bộ phim mới "Ba ơi, mẹ có về không", Bảo Thanh phải vào vai một người mất trí nhớ khi cô gặp tai nạn rồi sau đó bị lừa phải nuôi con người khác.

    (ĐSPL) - Trong bộ phim mới "Ba ơi, mẹ có về không", Bảo Thanh phải vào vai một người mất trí nhớ khi cô gặp tai nạn rồi sau đó bị lừa phải nuôi con người khác.

    Diễn viên Bảo Thanh từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua bộ phim “Trò đời” được trình chiếu trên VTV1. Là một diễn viên trẻ khi được chọn đóng vai diễn viên chính, Bảo Thanh cho biết, cô đã dồn nhiều tâm huyết cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản để hóa thân thành công vào nhân vật sen Đũi. Bảo Thanh hiện là diễn viên của Đoàn kịch 2, Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam, cô được khán giả nhớ đến với nhiều nhân vật có cá tính trên sân khấu.

    Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ, cô đang ở Sài Gòn để tham gia bộ phim “Ba ơi, mẹ có về không” của đạo diễn Trần Quang Đại, do M&T Picture sản xuất. Với vai diễn này, Bảo Thanh xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới của một cô gái hiện đại. Bối cảnh chính của phim được quay ở Sài Gòn, Đà Lạt. Đà Nẵng, Nha Trang…

    Trong phim “Ba ơi, mẹ có về không”, Bảo Thanh đóng vai Châu Ngọc - là con gái một của ông Trường và bà Kim. Nhà cô có công ty xuất nhập khẩu đồ gia dụng làm ăn rất phát đạt ở Sài Gòn. Ông Trường và bà Kim sống chung với nhau không êm ấm vì quá khắc khẩu. Giận chồng, bà Kim bỏ ra Hà Nội (quê bà) và mở chi nhánh công ty ở đó. Châu Ngọc lớn lên, đi học và đi làm ở Sài Gòn một thời gian thì bị mẹ lôi kéo ra Hà Nội. Tuy nhiên, ông Trường không chấp nhận chuyện này, ông gọi Châu Ngọc vào Sài Gòn để giao lại công ty cho con gái với lý do già bệnh. Châu Ngọc đành phải chấp nhận.

    Vào Sài Gòn, Châu Ngọc đã gặp nhiều biến cố như vướng vào chuyện tình cảm lùm xùm với nhiều chàng trai, sau đó cô bị tai nạn, bị lừa phải nuôi con người và mất trí nhớ, nhưng cuối cùng, cô đã tìm được chính con người mình và trở về bên người yêu, bên gia đình mình. Bộ phim là một câu chuyện với cách nhìn khá mới về cuộc sống, tình yêu thời hiện đại.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem bộ ảnh mới nhất của Bảo Thanh trong phim “Ba ơi, mẹ có về không”:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sen-dui-bao-thanh-bong-nhien-mat-tri-nho-a76447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan