+Aa-
    Zalo

    Seungri chính thức bị còng tay đến trại tạm giam chờ lệnh bắt chính thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 cáo buộc nghiêm trọng, Seungri chính thức bị còng tay và trói chặt bằng dây thừng giải đến trại tạm giam để chờ lệnh bắt chính thức.

    Sau 4 cáo buộc nghiêm trọng, Seungri chính thức bị còng tay và trói chặt bằng dây thừng giải đến trại tạm giam để chờ lệnh bắt chính thức.

    Chiều 14/5, Seungri và cựu CEO Yuri Holdings - chồng nữ diễn viên Park Han Byul - Yoo In Suk đã chính thức rời khỏi Tòa án quận trung tâm Seoul trong tình trạng bị còng tay, trói chặt bằng dây thừng để áp giải đến trại tạm giam.

    Seungri bị trói chặt bằng dây thừng và còng tay để chờ tòa án ban lệnh bắt giữ chính thức.

    Sau khi xem xét bằng chứng cùng lời khai trong phiên thẩm vấn sáng cùng ngày, tòa án sẽ quyết định có đưa ra lệnh bắt giữ chính thức đối với 2 nghi phạm hay không. Seungri hiện đang đối mặt với cáo buộc mua dâm, môi giới mại dâm, tham ô và vi phạm luật an toàn thực phẩm, trong khi Yoo In Suk dính 2 cáo buộc môi giới mại dâm và tham ô quỹ.

    Cụ thể theo Xportsnews, Seungri và Yoo In Suk đều bị cảnh sát tố cáo môi giới mại dâm 2 lần vào tháng 12/2015 cho nhà đầu tư Nhật Bản và cho đại gia tại tiệc sinh nhật thác loạn của Seungri ở Palawan vào năm 2017. Ngoài ra, 2 đối tượng còn dính cáo buộc tham ô quỹ của 2 club Monkey Museum và Burning Sun.

    Seungri xuất hiện với đôi mắt vô hồn.

    chồng nữ diễn viên Park Han Byul - Yoo In Suk lộ mặt.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, chiều 9/5, nam ca sĩ Choi Jong Hoon chính thức bị áp giải đến trại giam sau hơn hai tháng nổ ra scandal chấn động làng giải trí. Giọng ca sinh năm 1990 xuất hiện giữa vòng vây hàng trăm phóng viên trong nước với khuôn mặt phờ phạc, thất thần, hai tay bị trói chặt vào dây thừng. 

    Choi Jong Hoon bị áp giải đến trại giam đợi phán quyết cuối cùng của tòa.

    Theo nhận định từ phía cảnh sát, nam thần tượng Kpop đã phạm tội hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng và phía công tố đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với ngôi sao này. Tòa án sẽ quyết định có ban hành lệnh bắt giữ đối với Choi Jong Hoon hay không. Giữa lúc đợi phán quyết từ tòa, nghệ sĩ này được đưa đến một cơ sở tạm giam để đảm bảo an ninh.

    Thông tin từ truyền thông xứ kim chi, chỉ tính trong khoảng thời gian từ giữa tháng 4/2019 đến nay, đã có ít nhất 7 cô gái đứng ra tố cáo Choi Jong Hoon cùng một vài người khác trong nhóm chat sex về hành vi hiếp dâm. Những người này đều bị cưỡng bức sau khi bị chuốc say rồi bị quay phim lại.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-chinh-thuc-bi-cong-tay-den-trai-tam-giam-cho-lenh-bat-chinh-thuc-a275383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan