+Aa-
    Zalo

    Seungri thừa nhận phát tán clip nóng, dư luận phẫn nộ vì lời nói dối trắng trợn trước đó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Seungri vừa bị cảnh sát Hàn Quốc truy tố vì tội danh phát tán clip nóng trong nhóm chat, anh cũng đã thừa nhận tội danh này.

    Seungri vừa bị cảnh sát Hàn Quốc truy tố vì tội danh phát tán clip nóng trong nhóm chat, anh cũng đã thừa nhận tội danh này.

    Ngày 28/3, cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul họp báo công khai quá trình điều tra vụ án của Seungri và nhóm bạn. Cảnh sát cho biết, Seungri đã thừa nhận việc chia sẻ một bức ảnh đồi trụy trong nhóm bạn bè. Như vậy, nam ca sĩ có thể bị khép tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy theo Đạo luật Mạng thông tin và truyền thông.

    Seungri thừa nhận hành vi phát tán clip nóng.

    Điều này trái ngược với chia sẻ trước đó của Seungri với báo chí. Ở vào thời điểm đó, cựu thành viên Big Bang đã phủ nhận việc phát tán clip nhạy cảm, thậm chí còn tiết lộ: "Khi gặp trực tiếp, tôi đã khuyên Jung Joon Young đừng làm mấy trò đó nữa, cậu sẽ gặp rắc rối lớn đấy".

    Tuy nhiên, trong buổi họp báo vừa diễn ra, cảnh sát đã xác nhận rằng, họ đã phát hiện bằng chứng chứng minh Seungri chụp và phát tán ảnh sex của nạn nhân trong chatroom. Cảnh sát chính thức buộc tội Seungri vì chụp và phát tán clip, ảnh phi pháp.

    Seungri bị phát hiện chụp và gửi ảnh sex trong chatroom tình dục 8 người bao gồm cả Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, CEO Yoo In Suk cùng những thành viên khác.

    Lời nói dối trắng trợn trước đó của Seungri khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ chỉ trích. Không những thế, những thông tin về việc Seungri yêu cầu làm tóc, trang điểm và đánh phần mắt thật đậm trước khi trình diện tại cơ quan điều tra khiến dư luận cho rằng anh vẫn đang khá ung dung, không hề có thái độ hối lỗi trước những hành vi của mình.

    Ngoài ra, công chúng Hàn Quốc cũng thể hiện thái độ tức giận trước quá trình điều tra chậm chạp của cảnh sát. Họ cũng không hài lòng khi Seungri vẫn được tự do và không bị tạm giam.

    Seungri và Jung Joon Young hiện đã bị truy tố cùng 1 tội danh.

    “Chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra thêm các nhân chứng và chứng cứ liên quan tới vụ việc. Trong vòng 2 tuần qua, chúng tôi đã tiến hành điều tra việc Seungri có tham gia việc phát tán những bức ảnh chụp lén”, đại diện phía cảnh sát cho hay.

    Bên cạnh đó, cảnh sát cho biết đã bổ sung thêm cáo buộc đối với trường hợp của Jung Joon Young. Ngày 21/3 vừa qua, Jung đã bị bắt vì tội quay và phát tán clip, ảnh sex của nhiều nạn nhân. Hôm nay, cảnh sát khẳng định phát hiện thêm 3 trường hợp nạn nhân bị Jung Joon Young quay và phát tán ảnh. Vậy là tổng cộng số trường hợp bị Jung Joon Young quay và phát tán clip quay lén đã tăng lên con số 11.

    Choi Jong Hoon - cựu thành viên FT. ISLAND, một nghệ sĩ khác có mặt trong nhóm chat cũng đã bị tìm thêm bằng chứng về việc ghi hình, chụp lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm của 3 nạn nhân. Ngoài ra, Choi còn bị điều tra về hành vi hối lộ cơ quan chức năng để chạy tội lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2016.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-thua-nhan-phat-tan-clip-nong-du-luan-phan-no-vi-loi-noi-doi-trang-tron-truoc-do-a268561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan