+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Diệu Linh bất ngờ vì thí sinh Bulgaria bị loại sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Diệu Linh khá bất ngờ cũng như tiếc cho nhan sắc Bulgaria bị loại vì sự cố đáng tiếc mặc dù cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 vẫn chưa đến hồi kết.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Diệu Linh khá bất ngờ cũng như tiếc cho nhan sắc Bulgaria bị loại vì sự cố đáng tiếc mặc dù cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 vẫn chưa đến hồi kết.

    Sau 1 tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 với sự tranh tài của hơn 60 đại diện sắc đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Diệu Linh đã bắt đầu quen với guồng quay gấp gáp và đầy cạnh tranh của cuộc thi.

    Cô dần dần chứng tỏ được bản thân cũng như sự thân thiện và hòa đồng cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Là cuộc thi nhan sắc có tầm cỡ thế giới nên các thí sinh cuộc thi khá là mất sức vì tính chất căng thẳng cũng như lịch làm việc dày đặc mà BTC sắp xếp.

    Hàng ngày các thí sinh phải dậy từ 6h sáng để ăn sáng, makeup trước khi bắt đầu các hoạt động trong ngày như chụp hình, đào tạo, tham quan các danh thắng, trung tâm giải trí của đất nước malaysia, cũng như tham gia tranh tài ở các giải phụ của cuộc thi lần này. Mỗi ngày của các thí sinh như Diệu Linh sẽ kết thúc vào 12h đêm, các thí sinh chỉ có khoảng 5 tiếng mỗi ngày để ngủ.

    Siêu mẫu Diệu Linh cho biết: "Những ngày đầu chưa quen với lịch làm việc và hoạt động căng thẳng đã khiến cho Linh khá mất sức và mệt mỏi, nhưng giờ đây Linh đã biết cân bằng mọi thứ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các hoạt động cũng như các phần thi. Trong thời gian di chuyển cũng tranh thủ chợp mắt, ăn nhiều trái cây, uống thêm vitamin để lấy sức cho các hoạt động kế tiếp trong ngày là cách Linh giữ cho mình sức khỏe đảm bảo".

    Dù đã có kinh nghiệm ở đấu trường sắc đẹp thông qua cuộc thi siêu mẫu châu Á 2013 nhưng đến với cuộc thi lần này Diệu Linh không phải choáng ngợp vì số lượng thí sinh, hành trình dày đặc, sự chuyên nghiệp của cuộc thi mang lại.

    Đây thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên mà người đẹp có được khi tham gia cuộc thi lần này. Cô cảm thấy mình may mắn vì được ban tổ chức mời dù biết rằng mình chưa được cấp phép tham gia cuộc thi theo quy định của nhà nước. Sẵn sàng tâm thế bị phạt nên cô cũng tỏ ra khá thoải mái để thể hiện hết mình với mong muốn là để không phải nuối tiếc vì quyết định khá liều lĩnh của mình.

    Năm nay cuộc thi diễn ra đến tận đêm 31/12 nên Diệu Linh sẽ không có thời gian để ở bên người thân và gia đình trong thời khắc quan trọng như giáng sinh và năm mới. Nhưng người đẹp cũng được an ủi phần nào bởi ban tổ chức đã chuẩn bị một đêm tiệc giáng sinh cho tất cả các thí sinh, nói về đêm giáng sinh sắp đến siêu mẫu Diệu Linh không khỏi hứng thú vì lần đầu tiên được đón giáng sinh đặc biệt ở nơi đất khách nhưng lại có sự tham gia hơn 60 dân tộc anh em trên thế giới, những người bạn mới cùng tham gia.

    Trong cuộc thi lần này Diệu Linh đánh giá cao nhất thí sinh đến từ Thái Lan, chính đại diện của đất nước chùa tháp này cũng đã giành 2 giải thưởng phụ đầu tiên của cuộc thi. Cuộc thi vẫn chưa đến hồi kết nhưng cũng đã có thí sinh đầu tiên của Bulgaria phải dừng cuộc chơi vì vi phạm quy chế cuộc thi là ngủ với bạn trai, nói về sự cố đáng tiếc này Diệu Linh cho biết khá là bất ngờ va shock cũng như tiếc cho nhan sắc đến từ sứ xở hoa hồng.





    Photo: FS

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-dieu-linh-bat-ngo-vi-thi-sinh-bulgaria-bi-loai-som-a75702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan