+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh “chặt đẹp” đàn em, khoe dáng trong thiết kế cắt xẻ táo bạo

    (ĐS&PL) - Thảm đỏ của show diễn The Glory quy tụ dàn mỹ nhân đình đám với các tên tuổi nổi bật như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trân Đài…

    Show diễn The Glory của NTK Nguyễn Minh Tuấn diễn ra vào ngày 18/3 với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng. Với chủ đề “THE GLORY – ROAD TO THE STARS”, show diễn tái hiện một đại lộ danh vọng cho những ngôi sao trên bầu trời nghệ thuật tỏa sáng, gửi đi thông điệp “Hãy là ngôi sao của chính mình và tỏa sáng theo cách riêng”.

    Thảm đỏ chương trình chính là nơi hội tụ dàn mỹ nhân đình đám nhất và “hot” nhất hiện nay. Một trong những gương mặt thu hút sự chú ý đặc biệt của báo giới là siêu mẫu Hà Anh. Vốn là một chân dài kỳ cựu của Vbiz với nhiều thành tích nổi bật ở cả làng thời trang trong nước và quốc tế, Hà Anh xuất hiện với thần thái “chặt chém” khiến ai nấy bị hớp hồn.

    sieu mau ha anh chat dep dan em khoe tron doi go bong dao trong thiet ke cat xe tao bao
    Siêu mẫu Hà Anh đầy quyến rũ và thần thái trong bộ váy cắt xẻ táo bạo.

    Trong thiết kế cắt xẻ táo bạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn, siêu mẫu Hà Anh khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tràn cùng đôi chân dài miên man vạn người mê. Không những thế, Hà Anh còn hội tụ cùng dàn học trò tại The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ trên thảm đỏ sự kiện.

    Xuất hiện tại thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây sốt với trang phục “hở bạo", kết hợp với sắc vóc và thần thái ngút ngàn khiến ai nấy mê mẩn. Nàng hậu diện thiết kế đính đá lấp lánh với tông trang điểm quyến rũ xuất hiện trên thảm đỏ thu hút hàng loạt ống kính camera và chứng minh được “độ hot” vững vàng theo thời gian của mình.

    Á Hậu Phương Anh cũng gây sốt không kém khi xuất hiện với kiểu trang điểm sắc lẹm kết hợp đầm dạ hội nổi bật màu xanh dương. Cô nàng cũng chính là MC của show diễn The Glory. Với lối dẫn dắt ngày một chuyên nghiệp cùng sự thông minh của mình, Phương Anh đã được NTK Nguyễn Minh Tuấn “chọn mặt gửi vàng" để đảm nhận vai trò dẫn dắt show diễn thời trang lần thứ 2 của mình.

    Trong khi đó, đương kim Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Mỹ Phùng Trương Trân Đài gây ấn tượng trên thảm đỏ với hình ảnh quyến rũ và sang trọng trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn. Người đẹp tinh tế chọn thêm những món trang sức tối giản để khoe triệt để nhan sắc ngày một thăng hạng của mình.

    Thảm đỏ show The Glory cũng có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi bật khác trong giới Beauty Queens như Á Hậu Thuý An, Á Hậu Diễm Trang và Hoa Khôi Thuý Vi. Xuất hiện tại thảm đỏ danh giá, các mỹ nhân đều chọn cho mình những mẫu váy dạ hội với màu sắc nổi bật và khoe trọn đường cong trên cơ thể.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hà Nhi, ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Nguyên Vũ, người đẹp Đào Thị Hà, á hậu Kim Duyên… cũng góp mặt trên thảm đỏ show Nguyễn Minh Tuấn.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ha-anh-chat-dep-dan-em-khoe-dang-trong-thiet-ke-cat-xe-tao-bao-a531546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan