+Aa-
    Zalo

    Siêu máy tính dự đoán CLB vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024

    (ĐS&PL) - Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đã đưa ra dự đoán hết sức bất ngờ về kết quả đội vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

    Theo đó, siêu máy tính BETSiE dự đoán Man City sẽ có 54,2% cơ hội  giành chức vô địch ngoại hạng Anh mùa thứ 4 liên tiếp. Rất nhiều fan Ngoại hạng Anh đã ngán ngẩm với dự đoán này bởi Man City đã có 3 mùa liên tiếp vô địch. Họ kì vọng vào 1 cái tên khác có thể lật đổ được đội quân của Pep Guardiola.

    Đương kim á quân Arsenal dù đã chiêu mộ 3 tân binh đáng chú ý gồm Declan Rice, Jurrien Timber và David Raya nhưng siêu máy tính chỉ xếp họ là ứng viên vô địch số 2.

    sieu may tinh du doan clb vo dich ngoai hang anh mua giai 2023 2024 giac mo nang cup cua arsenal kho thuc hien11
    Man City được đánh giá cao cho chức vô địch ngoại hạng Anh vào cuối mùa. Ảnh: Sky Sports.

    Trong khi đó, Liverpool và Newcastle được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải ở top 4 sau khi họ đều trải qua trận hòa 2-2 ở vòng 8.

    Điều này đồng nghĩa, Tottenham có khả năng sẽ ngoài top 4 – không có suất dự Champions League mùa sau. Dự đoán này gây bất ngờ cho những fan hâm mộ của “Gà trống” bởi Tottenham đang khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng, họ dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải đến nay.

    Cụ thể, siêu máy tính dự đoán Tottenham kết thúc ở vị trí thứ 5, trên Man Utd và Aston Villa. Thực tế, Man Utd đang khởi đầu kém cỏi và họ vừa may mắn có chiến thắng hú vía ở vòng đấu này.

    Nhóm xuống hạng gọi tên tân binh Sheffield United đang xếp cuối bảng. Họ là câu lạc bộ duy nhất chưa thắng trận nào trong mùa giải với chỉ 1 điểm sau 8 trận.

    Luton và Bournemouth cũng được dự đoán sẽ trở lại giải hạng Nhất mùa sau, trong khi Burnley may mắn ‘thoát chết trong gang tấc’.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-may-tinh-du-doan-clb-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-giai-20232024-a594547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan