+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm điện thoại cháy nổ Galaxy Note7 chính thức bị “khai tử”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đại diện hãng Samsung tại Việt Nam chính thức xác nhận, “siêu phẩm” điện thoại cháy nổ Galaxy Note7 chính thức bị khai tử...

    (ĐSPL) – Đại diện hãng Samsung tại Việt Nam chính thức xác nhận, “siêu phẩm” điện thoại cháy nổ Galaxy Note7 chính thức bị khai tử. Người dùng đã mua hoặc đặt máy sẽ được hoàn tiền.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, chiều 11/10, đại diện Samsung Việt Nam chính thức xác nhận thông tin Galaxy Note7 đã bị khai tử, và người dùng từng mua máy sẽ được hoàn tiền. Khách hàng đã mua sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ hàng chính hãng sẽ được hoàn tiền 100%, kèm theo voucher 1.5 triệu đồng từ Samsung.

    Điện thoại Galaxy Note7 chính thức bị Samsung dừng phát hành và sản xuất. 

    Đại diện Samsung cho biết, hãng này lấy an toàn của khách hàng là ưu tiên cao nhất nên đã quyết định dừng bán và sản xuất của Galaxy Note7.

    Theo thông tin được Samsung đưa ra, người dùng từng tham gia chương trình đặt trước và sở hữu Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam, có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung để có thể hoàn tiền 100%. Thời gian áp dụng cho chính sách này là từ ngày 18/10 đến 18/11/2016.

    Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh cũng đưa tin, thông tin sản phẩm Galaxy Note7 bị Samsung “khai tử” được các trang tin tức quốc tế nổi tiếng như: CNN, BBC, Reuters,... đăng tải ngay sau khi được phát đi.

    Tính từ lúc được tung ra thị trường đến khi "khai tử", Galaxy Note 7 có thể được xem là sản phẩm smartphone sử dụng hệ điều hành Android có tuổi đời ngắn nhất.

    Sản phẩm này được hãng Samsung ra mắt vào ngày 2/8. Ngay khi xuất hiện, Galaxy Note7 đã lập không ít kỷ lục và trở thành một trong những chiếc smartphone được quan tâm nhất. Thế nhưng việc hàng loạt chiếc Note 7 bị lỗi nhiệt, thậm chí là phát nổ ở khắp nơi trên thế giới khiến chiếc điện thoại này trở thành nỗi "ám ảnh" với những ai đang sở hữu nó.

    Trước đó, Samsung đã đưa ra không ít giải pháp để cứu vãn tình thế như: thu hồi, phát hành bản cập nhật phần mềm, đổi trả máy mới cho khách hàng,... Tuy nhiên, tình thế vẫn không khá hơn được là bao, một số sản phẩm được đổi mới vẫn không khắc phục được tình trạng trên. 

    Chính vì thế việc khai tử Galaxy Note 7 và động thái hoàn tiền sản phẩm cho khách hàng được xem là giải pháp khả thi và hiệu quả nhất, thay vì tiếp tục sản xuất và khắc phục hậu quả.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]HrVsdikKWH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-dien-thoai-chay-no-galaxy-note7-chinh-thuc-bi-khai-tu-a165529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan