+Aa-
Zalo

Siêu vòng một ăn đủ "gạch đá" vì… ăn chuối quá lố

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chân dài Larissa Riquelme cũng không chịu đứng ngoài phong trào ăn chuối ủng hộ hậu vệ Dani Alves. Chỉ có điều cách ăn của cô nàng lại không đúng mực.

(ĐSPL) – Chân dài Larissa Riquelme cũng không chịu đứng ngoài phong trào ăn chuối ủng hộ hậu vệ Dani Alves. Chỉ có điều cách ăn của cô nàng đến từ Paraguay này lại không được các fan hâm mộ hoan nghênh.
Suốt một tuần qua nhất loạt các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác nhau đều ghi lại hình ảnh ăn chuối như cách phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Vốn là nhân vật đình đám, Larissa Riquelme tất nhiên không thể tự tách mình khỏi hoạt động này. Thế là siêu mẫu bốc lửa xuất hiện trên tờ Globo (Brazil) với hình ảnh ăn chuối. Mỹ nhân 28 tuổi diện chiếc áo khoét sâu vòng 1 tạo dáng như thể cố tình khoe vòng 1 đẫy đà. “Tôi chống lại bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Đó là hành động ngu ngốc nhất của con người”, Riquelme chia sẻ.
 Hành động ăn chuối của Larissa Riquelme bị ném đá.
Chẳng ai phủ nhận mục đích tốt đẹp của chân dài mê bóng đá này nhưng rõ ràng Riquelme không bỏ được thói quen nghiện khoe thân bất cứ khi nào có thể. Sau khi hình ảnh ăn chuối của fan cuồng đội tuyển Paraguay được phát tán, cô đã phải nhận vô số lời chỉ trích khó nghe. Đa số quan điểm đều cho rằng Larissa Riquelme cố tình chụp ảnh nóng để đánh bóng bản thân hơn là ủng hộ Dani Alves.
Tên tuổi của chân dài sở hữu thân hình bỏng rẫy này được biết đến rộng rãi kể từ sau hành động kẹp chiếc điện thoại vào rãnh ngực tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Tại giải đấu sắp tới cô đào này tuyên bố ủng hộ đội bóng xứ Samba của Alves bởi đội tuyển quê hương không có vé tham dự.
Trong cuộc đối đầu giữa chủ nhà Villarreal và các vị khách Barca tại vòng 35 La Liga mới đây, một CĐV đã ném quả chuối (ý nói là đồ con khỉ) về phía Dani Alves khi ngôi sao người Brazil chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. Đáp lại hành vi phân biệt chủng tộc này, hậu vệ 32 tuổi thản nhiên nhặt chuối lên bóc vỏ ăn ngon lành.
 
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-vong-mot-an-du-gach-da-vi-an-chuoi-qua-lo-a31430.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan