+Aa-
    Zalo

    SLNA vs HAGL: Ngày về buồn của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Dù có được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả "đối phương", Công Phượng cũng khó giúp HAGL thoát khỏi một trận thua trước SLNA.

    (ĐSPL) Dù có được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả "đối phương", Công Phượng cũng khó giúp HAGL thoát khỏi một trận thua trước SLNA.
    Chiều nay, Công Phượng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên quê nhà xứ Nghệ. Trận đấu Công Phượng khoác áo HAGL chống lại đội bóng quê hương này diễn ra vào thời điểm anh lấy lại phong độ sau đợt tập trung cùng U23 Việt Nam. Tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, Công Phượng đã ghi được 4 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp U23 Việt Nam giành vé tham dự vòng chung kết.
    Trong 8 trận đấu đã qua ở V.League, mặc dù Công Phượng đã ghi được 4 bàn thắng nhưng nhìn chung màn trình diễn của cầu thủ này chưa thuyết phục. Anh chỉ ghi được bàn vào lưới các đối thủ yếu, trong khi thường mất hút trước các đội bóng kinh nghiệm. Vì thế NHM hy vọng thành công ở vòng loại U23 châu Á vừa qua sẽ giúp Phượng thi đấu tốt hơn và toả sáng.

    Công Phượng sẽ gặp khó trên sân Vinh?

    Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đón Công Phượng và HAGL trên sân Vinh. Đội chủ nhà SLNA đang xếp thứ 6 với 14 điểm, chỉ kém 4 điểm so với đội đầu bảng B.Bình Dương. Dù đã mất khá nhiều trụ cột vì khó khăn tài chính nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn giữ được bản sắc trong lối chơi, đặc biệt là lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. 
    Lợi thế sân nhà cũng là một yếu tố giúp SLNA thêm tự tin. Trong 2 trận đấu gần nhất tại sân Vinh, SLNA đều giành chiến thắng thuyết phục với các tỉ số 4-0 trước Thanh Hóa và 2-0 trước Hà Nội T&T. Trong khi đó sân Vinh lại là ác mộng của HAGL. 10 lần gần nhất làm khách ở đây, đội bóng phố Núi mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (còn lại thua 5, hòa 4).
    Không chỉ thiếu vắng một chân sút đẳng cấp, HAGL còn mất bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh ở tuyến giữa. Hàng thủ của đội bóng này cũng khá tệ: để lọt lưới 14 bàn sau 8 trận. Trước sức ép lớn từ CĐV xứ Nghệ, rất khó để thầy trò Graechen có cơ hội giành điểm. Điều người hâm mộ kỳ vọng duy nhất lúc này chính là việc Công Phượng sẽ thi đấu ra sao khi trở lại V.League mà thôi.

    Đội hình dự kiến:

    SLNA: Đức Cường, Đình Đồng, Minh Đức, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Quang Tình, Văn Vinh, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Tuấn Tài, Phúc Tịnh.
    HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Minh Vương, Đức Lương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng.

    Dự đoán: 2-1

    Báo Đời sống & Pháp Luật sẽ cung cấp link xem trực tiếp trận đấu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/slna-vs-hagl-ngay-ve-buon-cua-cong-phuong-a90686.html
    Sự kiện: V.LEAGUE 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan