+Aa-
    Zalo

    Sở hữu chiếc mũi kiêu sa với dịch vụ nâng mũi Sform, Sform Plus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thẩm mỹ Sài Gòn Venus từ lâu đã là cái tên đã đồng hành cùng nhiều chị em phụ nữ trên mọi hành trình làm đẹp.

    Thẩm mỹ Sài Gòn Venus từ lâu đã là cái tên đã đồng hành cùng nhiều chị em phụ nữ trên mọi hành trình làm đẹp. Được xem là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng nhớ đến khi nhắc đến việc nâng mũi.

    Chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng cấp và tìm hiểu những công nghệ mới để phục vụ cho công cuộc làm đẹp, đáp ứng những yêu cầu dù là nhỏ nhất đến khách hàng. Sau nhiều nghiên cứu, Ths.Bs Nguyễn Tiến Huy đã phát triển hai dịch vụ nâng mũi mới là nâng mũi Sform và Sform Plus.

    Giới thiệu về dịch vụ nâng mũi Sform

    Nâng mũi Sform là phương pháp nâng cấp của dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc tại Sài Gòn Venus. Đây là phương pháp chỉnh sửa mũi khá phù hợp với nhiều cô gái chỉ muốn chỉnh sửa mũi có chiều cao vừa phải, hòa hợp với gương mặt.

    Khách hàng Hồng Hoa nâng mũi Sform

    Phiên bản nâng cấp này, khách hàng sẽ được sử dụng phần sống mũi sinh học Safe -sil, một trong những loại sống mũi sinh học được nhập khẩu từ Hàn. Sản phẩm có chất liệu cao cấp đạt chuẩn FDA, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát. Đảm bảo không lộ sống và sử dụng an toàn hơn nhiều loại sống mũi khác.

    Dịch vụ nâng mũi Sform sẽ kết hợp sử dụng những kĩ thuật từ nâng mũi bán cấu trúc cũ nhưng nâng cấp hơn. Dáng mũi sau khi nâng sẽ đảm bảo cao vừa phải, đúng chuẩn S-line hòa hợp với gương mặt.

    Thông tin về dịch vụ nâng mũi Sform Plus

    Nếu nâng mũi Sform là phiên bản nâng cấp của nâng mũi bán cấu trúc thì Sform Plus chính là dịch vụ nâng cấp của nâng mũi cấu trúc - phương pháp được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn Venus.

    Với gói nâng mũi mới này mọi thứ sẽ được nâng cấp hơn, mũi cao hơn, an toàn hơn, đẹp tự nhiên hơn.

    bf22

    Khách hàng Kim Hạnh, nâng mũi Sform Plus

    Khách hàng sẽ có dáng mũi thẳng, cao tây như ý. Phần bọc đầu mũi thẩm mỹ viện vẫn sử dụng sụn tự thân từ sụn vành tai, sụn sườn,… Dáng mũi sẽ được nâng cao nhất theo yêu cầu của khách hàng, cánh mũi được thu nhỏ toàn diện phù hợp với mũi mới.

    Ưu điểm nổi bật của hai dịch vụ nâng mũi S-Form và S-Form Plus

    Không chỉ ở chiếc mũi đẹp sau khi nâng, hai dịch vụ mới này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

    + Độ an toàn, độ bền vĩnh viễn, tạo sống mũi thanh thoát, kiêu sa.

    + Giảm tỷ lệ dị ứng mũi sưng đỏ xuống chỉ còn 1% thay vì 5% như  những loại sụn khác.

    Khi sử dụng 2 dịch vụ mới này, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm gói ưu đãi Plasma lạnh mới chỉ có tại Sài Gòn Venus giúp giảm đau, giảm sưng, diệt khuẩn và kháng viêm sau phẫu thuật. Khi áp dụng phương pháp này, vết thương sau phẫu thuật sẽ mau lành và thời gian cắt chỉ cũng sớm hơn thông thường.

    Sụn Safe-sil cao cấp và Công nghệ Plasma Lạnh hiện đại

    Lời kết

    Với xã hội không ngừng phát triển như hiện nay, thì việc nâng cấp nhan sắc bằng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là việc nâng mũi, tại sao cứ phải tự ti với dáng mũi thấp tẹt, khiến gương mặt mất góc cạnh hài hòa. Mà không thay đổi nó để gương mặt tươi sáng, trẻ trung, sang tây hơn với chiếc mũi chuẩn S-line hiện đại.

    Hotgirl Mai Trần Kim Tiên, nâng mũi Sform

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn chinh phục con đường làm đẹp cho mũi và mang đến cho bạn kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất

    THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS  406 TRẦN HƯNG ĐẠO, P.2, QUẬN 5, TP. HỒ CHÍ MINH
    Website: http://www.thammysaigonvenus.com

    Phi Yến
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-chiec-mui-kieu-sa-voi-dich-vu-nang-mui-sform-sform-plus-a259514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan