+Aa-
    Zalo

    Sốc khi sau lưng em bị bạn trai chê “xấu hoắc”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thì ra em chỉ là phương án dự phòng của anh thôi. Chỉ vì không kiếm được ai nên anh yêu đại em cho đỡ buồn. Yêu em vì anh thấy em có điểm gì hay hay.

    (ĐSPL) - Thì ra em chỉ là phương án dự phòng của anh thôi. Chỉ vì không kiếm được ai nên anh yêu đại em cho đỡ buồn. Yêu em vì anh thấy em có điểm gì hay hay. Còn trong đầu anh vẫn muốn một em xinh hơn.

    Giờ em mới biết cuộc sống này luôn có 2 mặt của nó các anh chị ạ. Bạn trai mình có thể ở trước mặt mình nói những lời tốt đẹp, khen này khen kia, song ở đằng sau thì anh lại chê bai em thậm tệ. Điều này khiến em suy sụp và thất vọng nhiều quá. Vì phát hiện ra điều này mà cả đêm hôm qua em mất ăn mất ngủ. Đến sáng nay ngủ dậy em vẫn còn phát điên lên vì sốc và vì thất vọng.

    Em năm nay 24 tuổi và là một cô gái có hình thức trung bình. Da em vừa không trắng lại có nhiều mụn. Hình thức của em thì thấp. Em cao chưa được 1,50m và lại béo. Nói chung, có hình thức như thế nên em rất tự ti. Ai yêu em cũng không đồng ý nhận lời.

    Thì ra em chỉ là phương án dự phòng của anh thôi. 

    Biết thân biết phận mình là gái xấu nên em luôn phấn đấu học tập. Lúc nào em cũng là người học đứng thứ 2-3 trong lớp về thành tích học tập. Khi đi làm, em cũng luôn cố gắng trong công việc và năm nào cũng trở thành nhân viên xuất sắc của công ty. Hiện em đang là kế toán một công ty tư nhân.

    Cách đây 6 tháng, em có gặp và quen bạn trai em bây giờ. 2 tháng đầu sau khi tìm hiểu nhau, anh nói rất có ấn tượng với em vì em là một cô gái ngoan, lại có chí tiến thủ. Cũng như bao lần khác, em khước từ và trốn tránh tình yêu của anh. Song suốt 2 tháng trời, anh cứ tìm cách chinh phục và kiên trì theo đuổi em. Lâu dần em cũng mở lòng mình và đồng ý làm bạn gái anh.

    4 tháng yêu nhau, anh luôn yêu thương và chiều chuộng em nhiều lắm. Vì được anh yêu thương như vậy nên em rất vui và hạnh phúc. Mỗi khi đi bên anh, em đều cố gắng trang điểm để đôi lứa xứng đôi bên anh. Bởi vì anh khá đẹp trai, lại khéo ăn nói nên em sợ mình nếu không làm đẹp sẽ trở nên lệch lạc với anh. Bạn bè em ai cũng mừng cho em vì đã yêu được một người đàn ông tốt.

    Thế nhưng mới hôm qua, anh đi về quê lên và vào phòng trọ của em cho quà quê. Sau đó, anh tranh thủ ngồi làm báo cáo. Nhưng đang làm thì anh nhận được điện thoại của cậu anh gọi về gấp. Vì vội về mà anh bỏ quên máy tính xách tay của anh ở phòng em.

    Em định cất máy dùm người yêu thì mới thấy lap vẫn chưa tắt. Thấy mật khẩu FB vẫn lưu trên máy của bạn trai nên em tò mò vào. Những cửa sổ chát của anh với 2-3 bạn trai khác đã hiện lên. Thì ra anh chê em xấu xí và nói những lời bông đùa khiến em đọc mà vừa tự ái vừa thấy sượng mặt.

    Khi anh chat với bạn bè, bạn bè hỏi: “Dạo mày mày yêu em nào?”. Anh bảo yêu người con gái đúng với tên em. Anh cũng bảo bạn em làm ở chỗ này chỗ kia. Rồi anh còn nói hình thức của em xấu, không đẹp. Nhưng được cái em ngoan, vui tính, biết điều và rất có chí. Tất cả những lời anh nói thật ra đó là sự thật với em. Em không tự ái làm gì khi anh thông báo và giới thiệu thế về em cho bạn anh biết.

    Nhưng em bực bội nhất khi anh kể về em đầy xúc phạm như thế này với người bạn trai khác. Anh nói rằng: “Tao yêu một em xấu hoắc, nhưng không kiếm được em nào ngon hơn để yêu”. Nghe anh bảo bạn vậy, em không khỏi sốc. Thì ra em chỉ là phương án dự phòng của anh thôi. Chỉ vì không kiếm được ai nên anh yêu đại em cho đỡ buồn. Yêu em vì anh thấy em có điểm gì hay hay. Còn trong đầu anh vẫn muốn một em xinh hơn.

    Thật sự, đọc xong những lời anh nói với bạn bè mà em sốc quá. Tại vì trước mặt anh chẳng khen em xinh nhưng cũng chưa bao giờ chê em câu nào. Bản thân em biết mình vừa xấu vừa lùn nên em cũng tự chấm cho mình được 5 điểm. Nhiều lần em cũng từng nói thẳng với anh trước: “Em chỉ có vậy thôi. Dùng được thì dùng. Nếu chê em anh cứ tự nhiên bỏ mà đến với người khác”. Lúc ấy anh nói, anh có dám chê bai gì em đâu. Vậy mà giờ anh lại trở nên 2 mặt như thế.

    Em buồn quá cả nhà ạ. Em có nên chấm dứt với anh ở đây không? Em có nên đá bay anh ra khỏi tình yêu của mình khi chỉ mới bắt đầu như này không?

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-khi-sau-lung-em-bi-ban-trai-che-xau-hoac-a92952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan