+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP đối đáp khôn ngoan khi bị chê hát live dở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP đã có màn đối đáp khôn ngoan trước lời nhận xét "Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng" của Diva Mỹ Linh.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP đã có màn đối đáp khôn ngoan trước lời nhận xét "Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng" của Diva Mỹ Linh cũng như "xoa dịu" fan sau 2 ngày tiếng qua tiếng lại với fan của Hoài Lâm.

    Vốn định im lặng cho qua chuyện nhưng cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng phải lên tiếng để phản hồi về vấn đề này nhằm "xoa dịu" fan của mình cũng như mong muốn kết thúc "cuộc chiến" giữa fan của mình với fan của Hoài Lâm. Và ngay sau khi Sơn Tùng đăng tải những dòng chia sẻ liên quan tới lời phần hóa thân của Hoài Lâm trong tập 10 Gương mặt thân quen, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi cách ứng xử khôn khéo của mình.

    Sơn Tùng M-TP đối đáp khôn ngoan khi bị chê hát live dở

    Sơn Tùng M-TP.

    Nhắc tới chương trình Gương mặt thân quen và phần hóa thân của Hoài Lâm, Sơn Tùng nói rằng anh rất thích chương trình này vì chương trình khá hài hước và mang tính giải trí cao. Hơn nữa, được chọn là một trong những "gương mặt thân quen" của chương trình và được Hoài Lâm hóa thân thành công đó cũng là một niềm hạnh phúc.

    Còn với lời nhận xét của Diva Mỹ Linh, Sơn Tùng nói rằng anh luôn tôn trọng Mỹ Linh vì "tài năng của cô ấy đã trở thành biểu tượng Vpop" và anh tin rằng Mỹ Linh không có ý làm tổn thương anh khi đưa ra lời nhận xét thẳng thắn như vậy. Anh mong rằng những fan của anh sẽ tiếp tục ủng hộ cho chương trình Gương mặt thân quen cũng như giám khảo Mỹ Linh và Hoài Lâm.

    Sơn Tùng M-TP đối đáp khôn ngoan khi bị chê hát live dở

    Màn đối đáp khôn khéo của Sơn Tùng M-TP.

    "Mình muốn nói ngắn gọn với các bạn fan của mình về những ồn ào vừa qua như thế này:

    1/ Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show.

    2/ Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay GMTQ ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.

    3/ Cuối cùng, GMTQ, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ GMTQ, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì vpop và showbiz việt nói chung, các bạn nhé.

    Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé ... !", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng và Hoài Lâm:

    Em của ngày hôm qua - Hoài Lâm "nhái" Sơn Tùng.
    Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-doi-dap-khon-ngoan-khi-bi-che-hat-live-do-a35292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan