+Aa-
    Zalo

    Sử dụng kíp nổ đánh cá, nam thanh niên 24 tuổi dập phổi, đứt lìa 2 bàn tay

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, 2 bàn tay bị đứt lìa, dập phổi, tiên lượng nặng.

    Chiều ngày 23/4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, các bác sĩ vừa cấp cứu cho bệnh nhân bị thương nặng cả hai bàn tay, dập phổi, theo thông tin trên VTC News.

    Trước đó, vào 12h30 cùng ngày, người thân đưa nam bệnh nhân L.Q.D (24 tuổi, trú tại phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, 2 bàn tay bị đứt lìa, dập phổi, tiên lượng nặng.

    su dung kip no danh ca nam thanh nien 24 tuoi dap phoi dut lia 2 ban tay
    Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành cấp cứu, phẫu thuật điều trị vết thương cho nam thanh niên. Ảnh: VTC News

    Tiếp nhận bệnh nhân, các y bác sĩ khẩn trương tiến hành cấp cứu, phẫu thuật điều trị vết thương cho nạn nhân. Tới chiều ngày 23/4, nam bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Người nhà kể, anh D. bị thương là do vật liệu phát nổ khi đánh cá nhưng không rõ loại nào.

    Liên quan đến vụ việc, dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Hòa Thuận, báo Người Lao Động cho hay vào trưa cùng ngày, anh D. cùng bạn bè của mình lên xã Tam Thái (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) chơi, dùng kíp nổ đánh bắt cá. Trong quá trình đánh bắt cá, kíp phát nổ khiến anh D. bị thương tích nặng.

    "Nam thanh niên trú trên địa bàn của phường nhưng sự việc xảy ra tại xã Tam Thái. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân cũng như xác định nguồn gốc vật liệu nổ trên", lãnh đạo UBND phường Hòa Thuận thông tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-kip-no-danh-ca-nam-thanh-nien-24-tuoi-dap-phoi-dut-lia-2-ban-tay-a573247.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mách nhỏ mẹo cực kỳ hiệu quả cho những người hay say tàu xe

    Mách nhỏ mẹo cực kỳ hiệu quả cho những người hay say tàu xe

    Chẳng ai muốn đi du lịch mà mang theo bộ mặt ỉu xìu, mệt mỏi, kém tươi tỉnh bởi say xe. Để không còn gặp phải tình trạng này, giữ cho cơ thể tràn đầy năng lượng để thoải mái vui chơi cho những ngày lễ, hãy bỏ túi các mẹo này để có một chuyến du lịch trọn vẹn.