+Aa-
    Zalo

    Sự kiện "Wonderlust" 12/9: Apple sẽ “chiêu đãi” người dùng sản phẩm mới gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple đã chính thức gửi thư mời đến truyền thông về sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9 tới đây, và hình ảnh trong thư mời có thể giúp tiết lộ những nâng cấp đáng trông đợi về thế hệ iPhone tiếp nối và những sản phẩm mới.

    Theo tin tức online mới nhất từ Kenh14.vn, sáng ngày 30/8, Apple đã đăng tải thông tin chính thức ngày giờ diễn ra sự kiện tiếp theo nhằm giới thiệu loạt sản phẩm mới của hãng. Sự kiện sẽ được tổ chức bắt đầu lúc 10 giờ sáng ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tức 0 giờ ngày 13/9 theo giờ Việt Nam).

    Tại đây, gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ chính thức công bố thế hệ iPhone 15. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chờ đợi một số thiết bị mới như Apple Watch Series 9 hay Apple Watch Ultra 2.

    iPhone 15 series

    Đây có lẽ là sản phẩm được mong chờ nhất. Bốn mẫu iphone 15 với thiết kế mới lạ, đặc sắc chưa từng có, dự kiến bao gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max.

    Một trong những thay đổi lớn nhất được đồn đại là iPhone 15 sẽ có cổng USB-C tiêu chuẩn ở phía dưới để sạc thay cho Lightning trước đây. Điều này được cho là do Apple buộc phải tuân thủ các quy định mới của Liên minh Châu Âu (EU), vốn yêu cầu USB-C trở thành cổng duy nhất có thể được sử dụng để sạc bất kỳ smartphone mới nào.

    apple cho ra doi iphone 15 voi thiet ke pha vo truyen thong la lung chua tung co trong tien le
    Mẫu iPhone 15 series dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 13/9. Ảnh: Kenh14.vn

    9to5Mac cho rằng, tùy chọn màu xám mới của iPhone 15 Pro sẽ có tên “Titan Gray”. Gam màu này có tối hơn so bạc, nhưng lại nhạt hơn so với màu đen không gian. Bên cạnh đó, phiên bản iPhone Pro màu tím cũng được thay thế bằng màu xanh đậm.

    Một số nguồn tin cho biết, Apple năm nay sẽ bán iPhone 15 sớm tại thị trường Việt Nam. Máy có thể được cho đặt hàng và lên kệ ngay trong tháng 9, trong khi iPhone 14 được bán ra từ giữa tháng 10.

    Apple Watch Ultra 2

    Cũng theo nguồn tin từ báo Thanh niên, về lĩnh vực đồng hồ, Apple dự kiến sẽ công bố Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với thời lượng pin ấn tượng và lớp vỏ titan màu đen sẫm hơn.

    Đối với những ai mong muốn một đột phá lớn cho mẫu đồng hồ cao cấp nhất của Apple, họ có thể chờ đợi đến năm 2025 hoặc 2026 khi công ty chuyển sang công nghệ màn hình microLED.

    su kien 129 apple se chieu dai nguoi dung san pham moi gi 3
    Mẫu Apple Watch Ultra 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 13/9. Ảnh: Kenh14.vn

    Có thể "gã khổng lồ công nghệ Mỹ" đang cân nhắc việc nâng hạng cho thị trường Việt Nam. Điều này có thể giúp thế hệ iPhone mới sẽ được mở bán sớm hơn so với những năm trước.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-12-9-apple-se-chieu-dai-nguoi-dung-san-pham-moi-gi-a589099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiết lộ cấu hình cực

    Tiết lộ cấu hình cực "ngon" của iPhone 15 Pro

    iPhone 15 Pro sẽ có: “2 lõi hiệu suất chạy ở tốc độ 3,70GHz”. Trong khi đó, tốc độ của lõi hiệu suất nhanh nhất trên iPhone 14 Pro (dự kiến giống như iPhone 15) là 3,46GHz. Điều này cho thấy sức mạnh của chip A17 Bionic quá “trâu”.