+Aa-
    Zalo

    Sự thật nghi án “bạn trai” ngoại tình khiến thiếu nữ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng đằng sau nghi án thiếu nữ mang bầu gieo mình tự vẫn còn nhiều tình tiết hết sức bí ẩn.

    (ĐSPL) - Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT Công an huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, đến thời điểm hiện tại, các đơn vị chức năng đang khẩn trương tìm kiếm thi thể của chị Nguyễn Thị Th., nạn nhân trong nghi án tự tử vì tình đang gây xôn xao dư luận tỉnh Phú Thọ.
    Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng đằng sau nghi án thiếu nữ mang bầu gieo mình tự vẫn còn nhiều tình tiết hết sức bí ẩn. Hơn nữa danh tính người “bạn trai” của thiếu nữ này đến thời điểm hiện tại vẫn được giấu kín?!
    Xôn xao những tin đồn thất thiệt
    Những ngày này, người dân huyện Hạ Hòa đang xôn xao trước nghi án thiếu nữ mang bầu gieo mình tự vẫn vì tình. Đằng sau bi kịch này có quá nhiều tình tiết mà cơ quan chức năng cần làm rõ.
    Tuy nhiên, thời gian này, nhiều nguồn thông tin cho rằng, nạn nhân tự vẫn do uất ức khi phát hiện “chồng” tương lai ngoại tình. Nguồn tin chưa thẩm định này cũng cho rằng, do chị Th. vô tình phát hiện ra những tin nhắn tình tứ từ bạn trai của mình với người con gái khác. Khi hỏi bạn trai thì người này phủ nhận và có những hành động thái quá khiến chị Th. tỏ ra bất mãn?

    Cầu Hạ Hòa, nơi chị Th. nhảy xuống tự vẫn.

    Trong quá trình tìm hiểu sự việc, PV báo ĐS&PL còn nắm được nhiều thông tin khá ly kỳ, đại loại như cô gái tên Th.  trót mang bầu khi chưa cưới hỏi dẫn đến gia đình nhà chồng tương lai dị nghị, thêm áp lực từ dư luận đã khiến nạn nhân này nghĩ quẩn và có hành động dại dột.
    Những nguồn tin vỉa hè này đã khiến gia đình nạn nhân như ngồi trên đống lửa, bởi đến thời điểm hiện tại, thi thể nạn nhân Th. vẫn chưa được tìm thấy. Hơn nữa, người “bạn trai” bí ẩn của chị Th. cũng chưa hề lên tiếng. Do vậy, những thông tin từ dư luận không khác gì “trái bom” khiến gia đình thêm lo lắng.
    Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Hạ Hòa, nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (17 tuổi, trú tại xóm 3, xã Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Nguồn cơn sự việc được cho rằng, do mâu thuẫn với người yêu nên thiếu nữ đã nhảy cầu tự vẫn, có thông tin cho rằng, thời điểm chị Th. nhảy cầu tự vẫn, chị này đang mang thai?                                                                                      
    Ở một diễn biến khác, đại diện Công an huyện Hạ Hòa khẳng định: “Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng chưa hề có thông tin chính thức nào về vụ việc, hiện thi thể nạn nhân Th. chưa tìm thấy nên chưa thể khẳng định được bất cứ điều gì. Mọi thông tin phản ánh từ dư luận, chúng tôi sẽ khẩn trương điều tra làm rõ...”. 
    Một thông tin nữa từ bà Hoàng Thị Y. (43 tuổi), trú tại khu vực cầu Hạ Hòa thì vào thời điểm khoảng 15h ngày 7/4, tình cờ, bà phát hiện chị Th. đứng khóc tại khu vực cầu Hạ Hòa: “Lúc ấy, tôi phóng xe máy qua khu vực cầu Hạ Hòa, thấy chị Th. đứng gần cầu khóc lóc có vẻ buồn bã, tuy nhiên lúc ấy là giờ chiều nên đông người qua lại, tôi chỉ nghĩ cô gái ấy buồn phiền chuyện gì thì khóc cho khuây khỏa mà thôi chứ có “trời đánh” tôi cũng không nghĩ cô gái này có ý định tự vẫn. Hơn một tiếng sau tôi trở lại gần nhà, mới vỡ lẽ ra mọi chuyện, rõ khổ cô gái rất xinh đẹp mà không hiểu sao lại nghĩ quẩn như vậy...?”.
    Ẩn tình sau... bi kịch
    Trở lại những diễn biến chính của vụ việc, sau khi nhận được thông tin từ người dân về trường hợp chị Nguyễn Thị Th. nhảy cầu tự vẫn do uất ức trong chuyện tình duyên, Công an huyện Hạ Hòa đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ. Theo gia đình nạn nhân thì trước ngày xảy ra vụ việc đau lòng trên, chị Th. không hề có biểu hiện gì khác lạ, do vậy nguyên nhân vụ việc đến ngay cả gia đình chị Th. cũng chỉ “bán tín bán nghi”.

    Đến thời điểm ngày 8/4 thi thể nạn nhân Th. vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.

    Cơ quan công an khẳng định, thời điểm chị Nguyễn Thị Th. gieo mình tự vẫn vào khoảng 16h30 ngày 7/4, khu vực chị này nhảy cầu được xác định là đoạn tiếp nối giữa cầu Hạ Hòa với xã Bằng Giã (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Ông Nguyễn Văn Huy (41 tuổi), trú tại xã Bằng Giã đã nhảy xuống cầu để cứu cô gái nhưng bất thành.
    Ông Huy cho biết: “Chỉ ít phút sau khi cô gái nhảy cầu, tôi đang đi xe máy qua cầu Hạ Hoà, khi nghe tiếng kêu thất thanh từ những người gần khu vực, tôi dựng xe và lao xuống dòng nước nhưng vẫn không kịp cứu cô gái. Có lẽ do khu vực này có xoáy nước nên cô gái đã bị cuốn trôi...”. Sau khi cứu cô gái bất thành, những người dân đã trực tiếp gọi điện báo cáo với cơ quan chức năng toàn bộ sự việc.
    Xem thêm video: Mâu thuẫn vụn vặt, 2 mẹ con ăn lá ngón tự tử.
    Điều mà dư luận quan tâm nhất lúc này đó là người bạn trai bí ẩn, đồng thời là “chồng” chưa cưới của chị Nguyễn Thị Th. là ai? Đằng sau cuộc tình này có điều gì uẩn khúc? Và tại sao chị Th. lại tìm đến cái chết thương tâm như vậy? Những uẩn khúc này đang chờ cơ quan chức năng xác minh làm rõ.
    Theo tìm hiểu của PV báo ĐS&PL, gia đình chị Nguyễn Thị Th. cũng khá cơ bản, có 4 anh chị em. Chị Th. là cô gái ngoan hiền, đối với làng xóm chị luôn xử sự đúng mực nên được mọi người yêu mến. Trước thông tin chị Th. có mâu thuẫn với những người thân trong gia đình, đại diện gia đình chị Th. khẳng định, gia đình hòa thuận, không có bất kỳ mâu thuẫn gì cả.
    Về chuyện tình cảm giữa nạn nhân Th. và bạn trai, nhiều nguồn tin xác nhận, cặp đôi này đã có một thời gian dài yêu nhau và chuẩn bị cưới. Tuy nhiên, do Th. chưa đủ tuổi kết hôn nên phải đợi thì xảy ra mâu thuẫn. Theo tìm hiểu của PV, người bạn trai của chị Th. tên H.. Do yêu mến tính cách ngoan hiền của chị Th. nên anh H. có ý định tiến tới hôn nhân, rất tiếc, khi hôn nhân chưa thành thì chị Th. đã đột ngột ra đi.
    Ở một diễn biến mới nhất, theo thông tin từ ông Hà Quang Huy, Chủ tịch UBND xã Minh Hạc, đến thời điểm hiện tại gia đình nạn nhân đang kết hợp với cơ quan chức năng huyện Hạ Hòa tiếp tục tìm kiếm thi thể của nạn nhân Th..
    “Về cơ bản, vụ việc này phải chờ cơ quan chức năng xác minh điều tra mới rõ thực hư. Bản thân tôi chỉ thấy tiếc cho cháu Th. vì cháu còn quá trẻ. Cháu chọn cách ra đi như vậy không những thiệt cho chính bản thân mà còn khiến gia đình Th. phải đau đầu vì điều tiếng của dư luận...”, ông Huy tiếp lời.
    Những diễn biến tiếp theo về vụ việc sẽ được PV báo ĐS&PL tiếp tục thông tin tới bạn đọc khi có trả lời chính thức từ cơ quan chức năng huyện Hạ Hòa.
    PHẠM DƯƠNG
    Xem thêm video: 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-nghi-an-ban-trai-ngoai-tinh-khien-thieu-nu-tu-tu-a90957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan