+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin nam sinh Hà Nội mang nhầm điều khiển điều hòa đi thi tốt nghiệp THPT 2023

    (ĐS&PL) - Thông tin một nam sinh tại Hà Nội mang nhầm điều khiển điều hòa khi đi thi tốt nghiệp THPT 2023 gây xôn xao mạng xã hội.

    Ngày 29/6, VTC News đưa tin, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh chiếc điều khiển điều hòa nằm gọn trong túi đựng giấy tờ dự thi và dụng cụ học tập của một thí sinh.

    Khoảnh khắc này ngay lập tức nhận về hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Đa số cư dân mạng đều “vừa thương, vừa buồn cười” vì sự nhầm lẫn của sĩ tử.

    Cụ thể, tài khoản facebook H.N. viết: "Chắc do học nhiều quá nên bị nhầm lẫn. Thế mới có lời khuyên trước ngày thi cần giữ tình thần thoải mái, chuẩn bị đồ đạc một cách cẩn thận. Mang điều khiển điều hòa thế này thì làm sao mà làm bài nổi. Thương thí sinh này quá".

    "Có khi em ấy ám ảnh mấy ngày trời nắng nóng mà bị cúp điện. Mình mà mang nhầm dụng cụ thế này lại hoảng hốt, không có tâm trạng làm bài mất", người dùng A.D. bình luận.

    "Chẳng hiểu sao có thể nhầm như thế này được luôn. Chỉ một phút bất cẩn có thể ảnh hưởng đến kết quả nỗ lực suốt 12 năm học. Vừa thương vừa trách", tài khoản M.K. cảm thán.

    su that thong tin nam sinh ha noi mang nham dieu khien dieu hoa di thi tot nghiep thpt 2023 dspl 21
    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: VTC News 

    Theo hình ảnh lan truyền này, thí sinh là học sinh trường THPT Phú Xuyên A (Phú Xuyên, Hà Nội), tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tại điểm thi trường THPT Đồng Quan.

    Trao đổi trên báo Lao động, ông Nguyễn Thanh Bình - Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Quan xác nhận, thông tin là chưa chính xác.

    Xúc động câu chuyện cha cùng con trai bị xương thủy tinh đưa nhau đi thi tốt nghiệp THPT

    24 thí sinh vi phạm quy chế, 1 điểm thi đánh trống nhầm giờ trong buổi thi môn tổ hợp

    "Hình ảnh lan truyền trên mạng là không chính xác. Bởi khi đã vào phòng thi, thí sinh không được phép mang theo điện thoại để chụp và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Tôi cho rằng, hình ảnh đó chỉ để câu view" - thầy Bình nói.

    Lãnh đạo Trường THPT Phú Xuyên A cũng xác nhận, ngày thi đầu tiên tại điểm thi diễn ra đúng quy chế, không ghi nhận trường hợp thí sinh vi phạm quy chế hay nhầm lẫn như hình ảnh đăng trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-nam-sinh-ha-noi-mang-nham-dieu-khien-dieu-hoa-di-thi-tot-nghiep-thpt-2023-a581079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan