+Aa-
    Zalo

    Sự thật về Chiết xuất rễ móng quỷ - Hoạt chất độc đáo dành cho người viêm khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tuổi 50, viêm khớp nói riêng và các bệnh lý xương khớp nói chung đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Sự ra đời của Chiết xuất rễ móng quỷ đã đem đến tin vui cho những bệnh nhân viêm khớp nhờ tính an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia.

    Tổng quan về viêm khớp và phương pháp điều trị

    Viêm xương khớp là bệnh tổn thương khớp, xuất hiện khi các mô sụn trong khớp bị hư hại theo thời gian. Triệu chứng điển hình của bệnh viêm xương khớp là cảm giác đau, đau tăng lên khi vận động nhiều, cứng khớp, sưng đỏ, tê bì,...

    Mục tiêu hàng đầu khi điều trị viêm khớp là giảm triệu chứng đau, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo tồn khớp. Phác đồ điều trị viêm khớp thường cần phối hợp nhiều biện pháp và tiến hành trong thời gian dài.

    91

    Viêm khớp gây sưng đỏ, đau, cứng khớp ảnh hưởng đến cuộc sống

    Theo tây y, một số loại thuốc có thể được sử dụng là: Thuốc giảm đau (paracetamol, aspirin,...), NSAIDS, Corticoid,... Những thuốc này chỉ giúp cải thiện các triệu chứng như đau, sưng, viêm chứ không đi vào giải quyết căn nguyên sâu xa gây viêm khớp, không giúp cải thiện sức khỏe khớp từ “gốc”. Bên cạnh đó, viêm khớp là bệnh mạn tính nên cần dùng thuốc trong thời gian dài. Việc sử dụng thuốc liên tục có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như: Đau dạ dày, tăng nhãn áp, phù, trữ nước,...

    Vì lý do này, nhiều bệnh nhân bị viêm khớp ở mức độ nhẹ và trung bình có xu hướng tìm đến những biện pháp điều trị tại nhà để hạn chế những tác dụng không mong muốn. Cụ thể như sau:

    - Tập thể dục đều đặn: Thường xuyên tập các bài tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, đạp xe,... sẽ giúp giảm triệu chứng, cải thiện viêm xương khớp. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng cho bệnh nhân.

    - Cân bằng giữa hoạt động và nghỉ ngơi: Chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp người bị viêm khớp cải thiện sức khỏe. Theo đó, mỗi khi thấy có dấu hiệu đau nhức, cứng khớp, cần thả lỏng cơ thể để khớp được nghỉ ngơi.

    - Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm soát cân nặng: Tránh đồ ăn chế biến sẵn; bổ sung thêm những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, chất kháng viêm, canxi, vitamin và khoáng chất.

    92

    Người bị viêm khớp nên sử dụng thực phẩm có tính kháng viêm

    Phương pháp thay đổi lối sống và chế độ ăn uống cần được thực hiện nghiêm túc và kiên trì để có hiệu quả, vì thế dễ khiến nhiều người nản chí. Vì vậy, không ít bệnh nhân đã tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để cải thiện chứng viêm khớp nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Chiết xuất rễ móng quỷ - Hoạt chất độc đáo dành cho người viêm khớp

    Rễ móng quỷ là thảo dược quý hiếm nổi tiếng. Năm 1950, cây móng quỷ lần đầu tiên được nghiên cứu tại một trường đại học tại Đức. Sau đó, rất nhiều nghiên cứu khoa học khác đã chứng minh móng quỷ giúp cải thiện bệnh xương khớp, trong đó điển hình là nghiên cứu được công bố bởi cơ quan quản lý thuốc châu Âu (EMA).

    Chiết xuất từ thảo dược này chứa các glycosides iridoid như: harpagoside, harpagide, procumbie... rất tốt trong điều trị xương khớp. Trong đó harpagoside là hoạt chất chính chiếm nồng độ cao, được chiết xuất từ rễ con của cây móng quỷ (nơi có hàm lượng hoạt chất cao nhất). Các rễ con này cần có tuổi thọ từ 4 năm trở lên và phải được thu hái vào tháng 3 - 4 hàng năm. Harpagoside có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh.

    93

    Rễ cây móng quỷ có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp

    Nhờ những tác dụng vượt trội này, rễ cây móng quỷ đã được các nhà khoa học ứng dụng để tạo nên nhiều sản phẩm giúp cải thiện viêm khớp, giảm đau, giảm sưng hiệu quả. Trong đó điển hình phải kể đến sản phẩm Visglutin – DC.

    Không chỉ chứa các hoạt chất quý chiết xuất từ rễ cây móng quỷ, Visglutin – DC còn là sự kết hợp “hoàn hảo” của: Glucosamin, Chondroitin, MSM - Bộ ba “nổi tiếng” với tác dụng cải thiện bệnh xương khớp; Cao ngựa bạch, Calci và D3 - giúp xương thêm chắc khỏe, từ đó đem đến giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh khớp an toàn, hiệu quả.

    Với những thành phần trên, Visglutin – DC giúp: Hỗ trợ bổ sung chất nhầy dịch khớp, làm trơn ổ khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm đau, giảm khô khớp, viêm khớp, hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp an toàn, hiệu quả. Sản phẩm đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng để cải thiện sức khỏe xương khớp, qua đó giảm đau, giảm sưng viêm và tăng khả năng vận động.

    94

    Visglutin-DC giúp giảm đau do viêm khớp, cải thiện khả năng vận động

    Visglutin – DC được sản xuất tại nhà máy dược phẩm Gia Nguyễn, trên dây chuyền công nghệ cao, đạt chứng chỉ GMP WHO - GMP TPBVSK - cGMP - ISO, đảm bảo chất lượng, hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng Việt. Đồng thời, sản phẩm được phân phối bởi Dược Việt Đức - công ty Dược phẩm uy tín gần 20 năm trên thị trường nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm TẠI ĐÂY và liên hệ 1900.6436 để được tư vấn cách cải thiện sức khỏe.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một vài cách hiệu quả để cải thiện bệnh viêm khớp. Hãy áp dụng ngay hôm nay để nâng cao chất lượng cuộc sống, bạn nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-chiet-xuat-re-mong-quy-hoat-chat-doc-dao-danh-cho-nguoi-viem-khop-a563329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan