+Aa-
    Zalo

    Tái sinh da hoàn hảo nhờ chỉ Collagen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn được mệnh danh là phái đẹp nên phụ nữ luôn coi trọng vấn đề nhan sắc và luôn cố gắng để hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng những bí quyết khác nhau.

    Vốn được mệnh danh là phái đẹp nên phụ nữ luôn coi trọng vấn đề nhan sắc và luôn cố gắng để hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng những bí quyết khác nhau.
    Vẻ đẹp gương mặt không chỉ giúp chị em tự tin vào ngoại hình của mình, mà đối với quan điểm nhiều người, gương mặt sáng, căng mịn là biểu tượng của khí chất, tài lộc. Thế nhưng dưới tác động của thời gian, dấu hiệu tuổi tác là điều khó tránh khỏi với bất kỳ ai, khiến làn da sạm và các nếp nhăn “thi nhau” xuất hiện.
    Khi “mặt tiền” xuống cấp
    Với vai trò “mặt tiền”, gương mặt không chỉ là nơi gây ấn tượng đầu tiên trong giao tiếp, thể hiện một cách trọn vẹn thần thái và một phần tính cách, mà hơn thế, gương mặt còn là tấm gương phản chiếu tuổi trẻ, nhan sắc và sức khỏe của một con người. Một gương mặt trẻ trung, làn da săn chắc, hồng hào ngoài khẳng định độ xuân sắc, tươi trẻ còn nói lên sức khỏe của bạn đang ở thời sung mãn. Ngược lại, khi những nếp nhăn đua nhau xuất hiện, da kém săn chắc, chùng nhão cũng là lúc bạn phải đối mặt với sự lão hóa, thiếu tự tin, sức khỏe sa sút là điều tất yếu.  
    Lão hóa da là vấn đề “không của riêng ai”
    Theo GS, TS, Bác sĩ Laurent Giaoui – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Pháp, một làn da đẹp không chỉ trắng hồng, săn chắc, căng mịn mà còn phải khỏe mạnh. Muốn thế, làn da cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu như Vitamin C, E, nhóm vitamin B… để tăng cường khả năng tự điều hòa của da, nhờ vậy da có thể chống lại các tác nhân môi trường, tránh bắt nắng và hạn chế sản sinh hắc tố melanin. Tuy nhiên theo thời gian, sự lão hóa cứ âm thầm diễn ra, các sợi collagen và sợi chun giãn dần trở nên già cỗi, chức năng nâng đỡ bị suy giảm, các đường nét thanh tú trên gương mặt nhanh chóng đổ sụp nhường chỗ cho những vết chân chim, những vết nhăn quanh mắt. Những rãnh sâu nơi mũi mã, miệng… cũng nhanh chóng chia cắt khuôn mặt. Sự liền mạch và thon gọn của đường viền hàm cũng nhường chỗ cho làn da chảy xệ, chùng nhão… Sự đổ sụp một cách nhanh chóng của hệ thống collagen khiến cho “mặt tiền” xuống cấp trầm trọng, vết tích thời gian khiến cho làn da trở nên già cỗi, lão hóa là điều không thể tránh khỏi.
    Phép màu để tái sinh làn da
    Giống như nước trong cây, long mạch trong đất, collagen cũng được ví như nguồn mạch kết nối các tế bào, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho da. Khoa học hiện đại đã chứng minh, collagen chiếm hơn 25\% tổng lượng protein trong cơ thể và chiếm đến 70\% cấu trúc da, do đó, việc hao hụt, thất thoát collagen theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa của cơ thể, làn da sẽ chỉ còn là một khối biểu bì chùng nhão, rời rạc và teo nhúm, không chút đàn hồi và sức sống.
    Với sự phát triển vượt bậc của nền y học thẩm mỹ trong những năm gần đây, công nghệ tái sinh da bằng chỉ collagen chỉ có tại BB Beauté – BB Thanh Mai là giải pháp hoàn hảo nhằm đẩy lùi bánh xe thời gian một cách hữu hiệu. Với nguyên tắc làm đẹp thân thiện và tôn trọng quy luật tự nhiên, các bác sĩ đầu ngành tại trung tâm sẽ nhẹ nhàng cấy những sợi chỉ collagen với kích thước nhỏ vào sâu dưới da mà không cần bất cứ tác động cắt rạch hay gây chảy máu nào. Khi đã được đưa vào đúng vị trí, những sợi chỉ collagen sẽ trực tiếp tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc sinh học đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, đồng thời tạo ra áp lực nâng cơ kết hợp với tác dụng làm co các bó cơ của sợi chỉ collagen, làm thon gọn khuôn mặt.
    Với nền tảng nguyên tắc trẻ hóa da vững chắc từ trong ra ngoài, công nghệ tái sinh da bằng chỉ collagen còn có thể nâng đỡ mọi vùng da trên cơ thể như: da mặt, góc mắt, má, trán, nọng cằm, bụng… sợi chỉ tự tiêu sau một thời gian nhưng vẫn tiếp tục kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, cũng như kích thích sự lưu thông máu, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, hồng hào và kéo dài hiệu quả căng da từ 2-5 năm chỉ sau 1 lần điều trị.
    Xem chi tiết tại đây!
    MC Thanh Mai giữ được nhan sắc trẻ trung vượt thời gian nhờ những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sinh-da-hoan-hao-nho-chi-collagen-a79873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan