+Aa-
    Zalo

    Tài tử Hoa ngữ chịu ngược đãi trong nhà tù Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vướng vào nghi án cưỡng dâm, Cao Vân Tường không được bảo lãnh, đồng thời có cuộc sống "địa ngục" ở nhà tù Australia.

    Vướng vào nghi án cưỡng dâm, Cao Vân Tường không được bảo lãnh, đồng thời có cuộc sống "địa ngục" ở nhà tù Australia.

    Nam tài tử Cao Vân Tường.

    Trang Ettoday tiết lộ, tình hình sức khỏe của nam diễn viên Cao Vân Tường nhiều lần giảm sút nghiêm trọng phải nhập viện, thậm chí có nhiều dấu hiệu của trầm cảm sau ba tháng tạm giam chờ điều tra.

    Bị giam giữ bị trong căn phòng vài m2, nhà vệ sinh và giường ngủ sát cạnh nhau khiến trạng thái tinh thần của Cao Vân Tường luôn không được tốt. Không chỉ thế, tài tử Trung Quốc còn bị phân biệt đối xử trong trại giam. Nguồn tin từ báo chí hé lộ các tù nhân khác thường xuyên bắt nạt, đánh đập và chửi bới Cao Vân Tường. Họ gọi anh là “gã ghê tởm tới từ Trung Quốc”.

    Tuy nhiên, một nguồn tin khác chia sẻ trên Sina rằng vợ của Cao Vân Tường - nữ diễn viên Đổng Tuyền cho biết chồng cô không hề bị ngược đãi và tin rằng anh vẫn đang khỏe mạnh.

    Vợ chồng Đổng Tuyền - Cao Vân Tường.

    Trước đó, hồi tháng 4, nguồn tin trên 163 cho hay khi bị giam ở Sydney, Australia, Cao Vân Tường nhờ luật sư nhắn nhủ vợ anh: "Anh không sao cả, em đừng lo. Hãy tin anh, anh không làm gì cả".

    Theo Daily Telegraph, hôm 26/3, người phụ nữ 36 tuổi tố cáo với cảnh sát Sydney cô cùng Cao Vân Tường và người đàn ông tên Wang Jing (Vương Tinh) vào một khách sạn. Hai người này cưỡng ép cô quan hệ tình dục. Cao Vân Tường và Wang Jing đều bị bắt ở Australia.

    Bạn của Cao Vân Tường chi 800 nghìn AUD (tương đương 615 nghìn USD) để xin bảo lãnh anh tại ngoại song bị tòa án ở Sydney phản bác với lý do "chứng cứ phạm tội đã rõ ràng", hơn nữa Trung Quốc và Australia chưa ký hiệp ước dẫn độ, gây trở ngại nếu cơ quan chức năng Australia cần bắt Cao Vân Tường.

    Luật sư của Cao Vân Tường cho biết thân chủ chấp nhận tăng phí bảo lãnh, đeo thiết bị giám sát tuy nhiên bị tòa bác bỏ. Vì vậy, tài tử tiếp tục ở trại giam tại Sydney. Theo trang On, thời gian ngồi tù chờ phán quyết có thể kéo dài hơn 18 tháng.

    Trong 3 tháng qua, Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện.

    Cao Vân Tường sinh năm 1982, là diễn viên kiêm người mẫu. Anh nổi tiếng với các phim Mị Nguyệt truyện (đóng cùng Tôn Lệ), Độc chiến... Tài tử gần đây đóng cặp Phạm Băng Băng trong Ba Thanh truyện (tên cũ: Thắng thiên hạ). Phim dự kiến ra mắt vào đầu năm song bị hoãn chiếu. Bộ phim đang đứng trước nguy cơ không thể lên sóng hoặc phải đổi kịch bản nếu Cao Vân Tường bị tuyên có tội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-hoa-ngu-chiu-nguoc-dai-trong-nha-tu-australia-a232774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan