+Aa-
    Zalo

    Tài xế “lái xe” lao vực sâu, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do có hơi men trong người, tài xế Yên đã không làm chủ được tay lái nên chiếc xe tải lao xuống vực sâu khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

    (ĐSPL) - Do có hơi men trong người, tài xế Yên đã không làm chủ được tay lái nên chiếc xe tải lao xuống vực sâu khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

    Ngày 3/9, cơ quan Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các ngành chức năng tỉnh Kon Tum tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều tối ngày 2/9, đồng thời tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về quê mai táng.

    Trước đó, vào chiều tối ngày 2/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh lộ 676, đoạn đi qua thôn Đăk Lai, xã Đăk Nên, huyện Kon Plông (Kon Tum) làm 2 người chết và 2 người bị thương.

    Tài xế “lái xe” lao vực, 4 người thương vong

    Ảnh minh họa

    Theo đó, vào tối cùng ngày, anh Phạm Văn Yên (SN 1987), quê tại xã Nga Vinh, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) lái xe ô tô tải mang BKS: 82K - 2925 chở theo 3 người là Phạm Ngọc Thành (SN 1988), trú huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), Tô Đình Hải (SN 1990), quê tại huyện Phù Mỹ (Bình Định) và Mai Thanh Tàu (SN 1991), trú tại huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), đều là công nhân của Công ty TNHH một thành viên Huỳnh Nguyên, trụ sở tại TP Kon Tum, đang thi công công trình cầu đường tại xã Đăk Nên đi hát karaoke.

    Trên đường trở về nhà, do có uống rượu bia, anh Yên không làm chủ được tay lái nên lao xuống vực sâu. Hậu quả, anh Yên và anh Hải tử vong tại chỗ, riêng anh Thành và anh Tàu bị thương nặng.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lai-xe-lao-vuc-sau-4-nguoi-thuong-vong-a49213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan