+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm trọng thương bạn cùng khu trọ

    (ĐS&PL) - Cầm dao định trả đũa anh Th., Đô lại nhìn nhầm đối thủ sang anh T. và đâm vào bụng anh T. một nhát dao khiến nạn nhân trọng thương.

    Ngày 9/5, Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, đang tạm giữ hình sự Phạm Sỹ Đô (37 tuổi, ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Trước đó, vào khoảng 19h45 ngày 4/5, Phạm Sỹ Đô, (SN 1987, tạm trú tại số 19 ngách 612/2 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) đi ăn sinh nhật bạn, trong cuộc nhậu Đô và mọi người có sử dụng rượu bia.

    Phạm Sỹ Đô (Ảnh: Công an Tây Hồ).

    Phạm Sỹ Đô (Ảnh: Công an Tây Hồ).

    Đến khoảng 0h35 ngày 5/5, sau khi kết thúc cuộc nhậu, Đô về nhà. Khi về đến nhà trọ tại số 19 ngách 612/2 đường Lạc Long Quân, lúc này trong người có sẵn hơi men, Đô xảy ra cãi vã, lời qua tiếng lại với anh N.H.Th là người cùng sống cùng căn nhà trọ.

    Khi Đô và anh Th lao vào đánh nhau, được bạn cùng phòng can ngăn, Th đi lên tầng 2. Bực tức và đã có ma men trong người không làm chủ được hành vi, Đô về phòng mình lấy 1 con dao nhọn lên tầng 2 đuổi theo Th với mục đích đâm Th. Khi chạy đến khu vực cầu thang, Đô gặp anh T đi phía dưới lên, do tưởng nhầm anh T là Th nên Đô đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng bụng của T, sau đó Đô chạy ra ngoài nhà trọ. Người dân đã đưa anh T đi bệnh viện cấp cứu, kết quả giám định thương tích anh T bị tổn hại sức khỏe 53%.

    Đến khoảng 03h30 cùng ngày, khi đã tỉnh rượu và hối hận về hành vi mình đã gây ra nên Đô đã đến Công an quận Tây Hồ đầu thú và khai nhận toàn bộ nội dung sự việc như trên, xét nghiệm nồng độ cồn của Đô có 0,183 mg/l khí thở.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án hình sự Cố ý gây thương tích và ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Sỹ Đô để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-oi-tuong-dung-dao-am-trong-thuong-ban-cung-khu-tro-a421264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan