+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên bán dao, kiếm trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại một bến xe ở Hải Phòng, công an bắt quả tang Cường mang theo một túi hàng bên trong có 3 thanh kiếm và 1 bình xịt hơi cay. Cường thừa nhận đang mang số hàng này bán c

    Tại một bến xe ở Hải Phòng, công an bắt quả tang Cường mang theo một túi hàng bên trong có 3 thanh kiếm và 1 bình xịt hơi cay. Cường thừa nhận đang mang số hàng này bán cho người khác qua giao dịch trên mạng xã hội.

    Ngày 13/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hải Phòng đang tạm giữ hình sự Ngô Mạnh Cường (21 tuổi, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trái phép.

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên bán dao, kiếm trên mạng xã hội - Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 22h ngày 11/12, tại bến xe Thượng Lý (Hồng Bàng, Hải Phòng), cảnh sát bắt quả tang Cường mang theo một túi hàng bên trong có 3 thanh kiếm và 1 bình xịt hơi cay.

    Khai thác tại chỗ, Cường khai đang đem số hàng này bán cho một đối tượng mà y giao dịch qua mạng trước đó.

    Khám xét khẩn cấp nơi trọ của Cường, lực lượng Công an thu giữ 112 cây gậy sắt 3 khúc; 5 gậy bóng chày; 4 dao, kiếm; 24 tay đấm gấu bằng kim loại; kìm chích điện; 7 bình xịt hơi cay và một số tang vật khác.

    Qua đấu tranh, công an đã làm rõ: Trong 4 tháng trở lại đây, Cường móc nối với 1 đối tượng ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, mua của đối tượng này các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ và vật liệu nổ, đem về cất giấu sau đó sử dụng mạng xã hội rao bán kiếm lời.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, mở rộng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-ban-dao-kiem-tren-mang-xa-hoi-a212793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan