+Aa-
    Zalo

    Tâm sự đẫm nước mắt của vợ Duy Nhân sau đám tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần, không còn đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền nữa”, Kiều Oanh nghẹn ngào.

    (ĐSPL) - “Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần, không còn đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền nữa”, Kiều Oanh - vợ của nam người mẫu, diễn viên quá cố Duy Nhân nghẹn ngào.

    Trong cả 3 ngày tang lễ nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân, mẹ, chị gái liên tục khóc, ngất xỉu thì người vợ 24 tuổi của anh vẫn luôn kiên cường nén chặt thương đau, đáp lễ khách tới viếng và tập trung lo cho tang lễ của anh.

    Sau khi tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, Kiều Oanh chọn cách viết status lên facebook để thay chồng và đại gia đình cảm ơn mọi người đã giúp đỡ vợ chồng cô suốt quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo.

    Đọc những tâm sự của Kiều Oanh, có thể thấy cô đã và rất kiên cường, đồng thời đã chấp nhận sự thật rằng chồng cô không còn trên đời này nữa. Cô cũng mong đừng ai đau lòng nữa để Duy Nhân ra đi thanh thản.

    Tâm sự đẫm nước mắt của vợ Duy Nhân sau đám tang.

    Chúng tôi xin phép được trính dẫn toàn bộ tâm sự của Kiều Oanh trên trang cá nhân của cô:

    "Trong suốt quá trình điều trị bệnh đến lúc đi, con xin phép thay mặt chồng con, đại gia đình con chân thành cám ơn các cô, các chú, anh em bằng hữu gần xa, từ các tỉnh thành, cộng đồng người Việt trên toàn thế giới đã thương yêu, đã giúp đỡ vợ chồng con, gia đình con. Từ những tin nhắn nhỏ, email động viên nơi phương xa đến một khoản chi phí điều trị khá lớn.

    Bức ảnh hai vợ chồng cô nắm tay thật chặt được Kiều Oanh đặt làm hình nền trên trang cá nhân.

    Cám ơn các cô chú, anh chị em nghệ sĩ đã giúp anh tổ chức nhiều chương trình nhằm kêu gọi quyên góp cho chồng con chữa bệnh. Qua hơn 6 tháng đấu tranh bằng tất cả nghị lực của mình, cộng thêm nguồn tinh thần vô giá mà mọi người tiếp thêm cho chồng con. Thật sự không lời tri ân nào để diễn đạt cho hết cả. 

    Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần, ko còn đau đớn, ko bệnh tật, ko cơm áo gạo tiền nữa. Bình thản lắm mọi người ạ. Chúng ta, ngay cả con cũng sẽ gặp lại anh thôi. Người đi đến nơi tốt thì chúng ta đừng nên đau buồn quá làm gì, anh lại chẳng an lòng. Tính anh thế ạ. Cứ hay thích lo cho mọi người thôi. 

    [mecloud]OLhbJ2fOrx[/mecloud]

    Video: Những khoảnh khắc xúc động trong tang lễ Duy Nhân.

    Gia đình con cũng mong quý cô chú, anh chị, bạn bè thông cảm giúp ạ. Suốt quá trình điều trị, anh đã canh cánh mang ơn mọi người. Còn bảo là " em ơi, anh khoẻ rồi chúng ta lại đi trả ơn mọi người nhé, biết cả đời cũng ko hết nhưng mà em cùng anh được ko?"

    Vâng, thế đấy, đau ốm, bệnh tật mà vẫn như thế ạ. Nên là, thể theo di nguyện cuối của anh "vì tất cả chúng ta là người nhà" nên xin phép ko nhận chấp điếu. Có một số cô chú, anh chị đã gởi tiền vào số tài khoản cho con, con xin mạn phép nhận khoản tiền đấy và đi làm từ thiện nhé.

    Mong mọi người hiểu và thông cảm cho con. Anh là người hiền lắm, nhưng 1 khi đã quyết thì con ko dám trái ý. 

    Thêm đôi lời nữa là, trong lúc tang gia bối rối, gia đình có gì sơ suất, hay con có gì ko phải phép, kính xin mọi người bỏ qua cho gia đình và bỏ qua cho con. Gia đình con đồng cảm tạ".

    Ngay khi những dòng tâm sự của Kiều Oanh được viết lên trang cá nhân đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên trang cá nhân. 

    LINH SAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-dam-nuoc-mat-cua-vo-duy-nhan-sau-dam-tang-a93846.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan