+Aa-
    Zalo

    Tâm thư Kenny Sang "đá xéo" trò mèo trong đám tang Duy Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Xã hội thời nay bất cứ cái gì tạo ra lợi ích con người đều sẵn sàng nhảy vào sâu xé bất chấp chuyện vui hay chuyện buồn", Kenny Sang nói về đám tang Duy Nhân.

    (ĐSPL) - "Xã hội thời nay bất cứ cái gì tạo ra lợi ích con người đều sẵn sàng nhảy vào sâu xé bất chấp chuyện vui hay chuyện buồn", Kenny Sang tâm sự về "trò mèo" trong đám tang Duy Nhân.

    Những ngày qua, đám tang của Duy Nhân được dư luận chú ý đặc biệt và một số hành động của sao xung quanh đám tang cũng đã gây rất nhiều tranh cãi, đặc biệt là về vụ vòng hoa viếng muộn của Angela Phương Trinh hay hành động của đám đông khi thấy Hoài Linh đến viếng.

    Sau đây là những dòng tâm sự của Kenny Sang về "trò mèo" trong đám tang Duy Nhân:

    "Duy Nhân ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ. Người ta tiếc thương cho một tài hoa sớm nở chóng tàn nhưng vẫn để lại cho dư luận sự quan tâm rất lớn. Người quen cũng đến, kẻ không quen cũng chen chân.

    Những dòng tâm sự của Kenny Sang về đám tang Duy Nhân gây sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

    Nghe tin anh mất cũng muốn đến thắp cho anh nén hương nhưng lại nghĩ gia đình người ta đang lúc bối rối, nếu không giúp ích được gì cho họ thì thôi cũng đừng làm phiền vì thế nào khi xuất hiện cũng gây sự quan tâm của báo chí và mọi người. Thế là quyết định không đến mà ở nhà cập nhận tin tức và thầm chúc anh ra đi thanh thản, sớm có một kiếp sống mới tươi đẹp và trọn vẹn hơn.

    Người ta thương nhau ở tấm lòng, quý nhau ở chữ tình cái nghĩa, nếu họ còn sống thì hãy quý mến họ hết mình để khi họ mất đi dù không thắp kịp nén nhang họ cũng vui vẻ an lòng nhắm mắt. Cuộc sống có nhiều dạng người với nhiều mục đích khác nhau, họ hành động A chưa chắc ra kết quả là A, họ làm việc B chưa chắc để đạt được cái B. Còn nhiều cái C ẩn sau những hành động đó mà ai trong ruột thì tự hiểu.

    Xã hội thời nay bất cứ cái gì tạo ra lợi ích con người đều sẵn sàng nhảy vào sâu xé bất chấp chuyện vui hay chuyện buồn, âu cũng do lòng người vốn như thế. Ta buồn vì thế gian mất đi một nhân tài và cũng mỉm cười vu vơ vì xuất hiện thêm quá nhiều tài nhân, thôi thì cứ an phận mặc thói đời chua chát!".

    [mecloud]OLhbJ2fOrx[/mecloud]

    Xem thêm video: Những khoảnh khắc xúc động trong tang lễ Duy Nhân.

    Ngay khi bức tâm thư được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều bạn trẻ cảm nhận được chữ tình, sự cảm thông và chia sẻ tới thân nhân,gia đình, đặc biệt là người vợ trẻ của Duy Nhân trước nỗi đau mất mát. 

    LINH SAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thu-kenny-sang-da-xeo-tro-meo-trong-dam-tang-duy-nhan-a93807.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan