+Aa-
    Zalo

    Tân binh Ngoại hạng Anh ngoại tình với vợ của đồng đội suốt 4 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ bê bối tình cảm trong giới cầu thủ mới đây đã bị phanh phui, và lần này nhân vật chính là là tân binh của Aston Villa, Jordan Ayew.

    Một vụ bê bối tình cảm trong giới cầu thủ mới đây đã bị phanh phui, và lần này nhân vật chính là là tân binh của Aston Villa, Jordan Ayew.


    Jordan Ayew, năm nay 23 tuổi, chỉ vừa mới chính thức đầu quân cho Aston Villa cách đây không lâu nhưng anh cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được nhắc đến khá nhiều với vụ vụng trộm cùng vợ của người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Ghana, Afriyie Acquah suốt 4 năm.

    Thông tin này đã được phát hiện sau khi truyền thông Anh nhận được một cuộn băng ghi âm ghi lại câu chuyện kể từ chính vợ của Afriyie Acquah, Amanda Acquah.

    Sau đây là đoạn tóm lượt nội dung đoạn băng ghi âm được cho là của Amanda Acquah đang gây sốt:

    “Tôi và Jordan đã là bạn của nhau từ hồi còn nhỏ, thậm chí chúng tôi còn bị gán mác vợ chồng từ hồi đó. Tôi đã qua lại với Jordan được 4 năm, chẳng phải 4 ngày.”

    “Afriyie đã rất ghen vì điều này. Tôi thề có chúa. Mỗi khi Afriyie nhìn chúng tôi đang trò chuyện, hay đang đi đâu đó cùng nhau, anh ấy đã rất ghen, anh ấy nhanh chóng nổi cáu. Thậm chí anh ấy còn chẳng thèm nói chuyện đến khi tôi lên tiếng xin lỗi”.

    Theo Thể thao Việt Nam

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]QqCUxYAy5Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-ngoai-hang-anh-ngoai-tinh-voi-vo-cua-dong-doi-suot-4-nam-a108002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.