+Aa-
    Zalo

    Tan chảy với loạt ảnh xúc động khiến bạn nhận ra những giá trị nhân văn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những bức ảnh cảm động dưới đây bạn sẽ tin rằng cuộc sống này vẫn luôn tồn tại những giá trị tốt đẹp và nhân văn.

    Với những bức ảnh cảm động dưới đây bạn sẽ tin rằng cuộc sống này vẫn luôn tồn tại những giá trị tốt đẹp và nhân văn.

    Người đàn ông đang xoa dịu những cơn đau khớp của chú chó bằng cách ru chú ngủ trong nước mỗi đêm. Đây là bức ảnh lột tả một cách hoàn hảo mối quan hệ khăng khít giữa con người và động vật.

    Người đàn ông này thật khéo léo và sáng tạo trong việc cho những con cún ăn.
    Cô bé dễ thương đang cố gắng lau nước mắt cho một diễn viên qua màn hình ti vi.
    Những cảnh sát này đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho một cậu bé bị tự kỷ vì bạn bè cậu không một ai có mặt. Ngày sinh nhật của cậu đã trở nên ý nghĩa hơn!
    Người phụ nữ 101 tuổi này đang chăm sóc cho đứa con trai đã già của mình. Một ngày làm mẹ, suốt đời là mẹ.
    Nhân viên của quán cà phê Dutch Bros đã động viên và cầu nguyện cùng người phụ nữ vừa mất chồng.
    Người đàn ông này đang dạy một thanh niên trẻ cách thắt cà vạt. Hành động nhỏ nhưng thể hiện nội tâm từ bi và ân cần, sâu sắc!
    Người phụ nữ này đã trông coi giỏ hàng cho một người vô gia cư khi anh ta đang ở trong bệnh viện. Chiếc xe này là gia tài duy nhất và là cả thế giới của anh ấy và cô không muốn anh mất nó.
    Tại Rio de Janeiro, Brazil, người đàn ông này sẵn sàng nhường cho cô gái đôi dép của mình dưới cái nắng như thiêu đốt. Cô gái hẳn phải cảm thấy vô cùng xúc động!
    Cô y tá đã thỉnh cầu sự quyên góp đồ dùng cho trẻ em qua mạng khi đồng nghiệp của cô ấy được quyền nuôi dưỡng đứa cháu gái mới sinh, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng những bà mẹ.
    Những người Hồi giáo này sẵn sàng phá bỏ quy định của tháng ăn chay Ramadan truyền thống chỉ vì muốn hiến máu nhân đạo ở Orlando.

    Vị giáo sư này đã giúp đỡ học viên của mình bằng cách chủ động bế và dỗ đứa trẻ khi nó bắt đầu la khóc trong lớp.

    “Bố của tôi là một giáo sư đại học. Một ngày người trông trẻ của một sinh viên trong lớp ông không đến trông đứa bé và cô đã phải mang đứa con gái bốn tháng tuổi đến lớp. Khi em bé bắt đầu quấy khóc, ông đã dỗ dành cô bé như một người cha, và bế cô bé như thế này trong suốt buổi học.”

    Chàng cao bồi không ngần ngại nhảy lên lưng ngựa, dùng dây thừng bắt tên trộm tại một bãi đỗ xe.
    Người này đã viết 365 lời động viên tinh thần cho những người có ý nghĩa đối với mình để họ bắt đầu mỗi ngày mới thật vui vẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-loat-anh-xuc-dong-khien-ban-nhan-ra-nhung-gia-tri-nhan-van-a186376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan