+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà tự nhận "mặt tròn xoe" khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc nữ màn ảnh Việt miêu tả "cái mặt tròn xoe" khi đăng ảnh chụp ảnh selfie khi đang ở tháng cuối cùng của thai kỳ.

    Ngọc nữ màn ảnh Việt miêu tả "cái mặt tròn xoe" khi đăng ảnh chụp ảnh selfie khi đang ở tháng cuối cùng của thai kỳ.

    Ngày 8/3, Tăng Thanh Hà đăng lên trang cá nhân hình ảnh mới của mình kèm dòng trạng thái miêu tả "cái mặt tròn xoe".


    Do ở tháng cuối cùng của thai kỳ nên cân nặng của bà xã Louis Nguyễn tăng khá nhiều. Không chỉ khuôn mặt trông tròn trịa mà phần cánh tay của người đẹp cũng kém thon thả hơn lúc trước.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên lại nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cho rằng khuôn mặt đầy đặn lúc mang thai của cô xinh đẹp hơn lúc trước.

    Mới đây, một số hình ảnh đời thường khi mang bầu của Tăng Thanh Hà được ghi lại cho thấy nữ diễn viên xinh đẹp tăng cân khá nhiều nhưng vẫn rất nhanh nhẹn và làm việc như bình thường.

    [poll3]1558[/poll3]

    Như lần mang thai trước, vợ chồng Tăng Thanh Hà giữ kín hình ảnh và thông tin. Hình ảnh rõ nhất trong quá trình mang thai của Tăng Thanh Hà mà công chúng có thể thấy là qua một đoạn video ngắn mà cô xuất hiện trong đám cưới của chị chồng ở Philippines.

    Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Một năm sau cô sinh con trai đầu lòng và quyết định từ giã showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-tu-nhan-mat-tron-xoe-khoe-anh-o-thang-cuoi-thai-ky-a183371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan