+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Bất ngờ trước giờ lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với nhiều thay đổi, Táo quân 2015 càng khiến khán giả hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi chương trình lên sóng tối 30 Tết.

    (ĐSPL) - Với nhiều thay đổi, Táo quân 2015 càng khiến khán giả hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi chương trình lên sóng tối 30 Tết.

    Táo quân 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với nhiều điểm đổi mới.

    Sẽ không còn Táo bộ, ngành

    Theo thông tin đăng tải trên báo Gia đình và Xã hội, nội dung của Táo quân năm nay không phân chia theo bộ, ngành như mọi năm.

    Theo đó, kịch bản xây dựng theo cốt truyện của một bộ phim cổ trang nước ngoài gây sốt gần đây. "Bắc Đẩu” Công Lý sẽ có nickname (biệt danh) là “Võ Tắc Đẩu”.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, danh hài Chí Trung khẳng định Táo quân năm này sẽ phân chia kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Anh cũng xác nhận rằng, Táo quân năm nay sẽ xuất hiện nhân vật có tên Võ Tắc Thở.

    “Năm nay sẽ chỉ có Táo chung chung, Táo linh tinh và cả Táo lang bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé.” Danh hài cho biết.

    Ca sĩ Tuấn Hưng đóng vai Thiên Lôi

    Sau một năm vắng bóng trên sân khấu Táo quân, năm nay, khán giả sẽ được gặp lại ca sĩ Minh Quân với vai diễn trợ lý Thiên Lôi cùng tạo hình đen nhẻm, răng hô quen thuộc. Còn nhân vật thủ vai Thiên Lôi của Táo quân 2015 chính là ca sĩ Tuấn Hưng.

    Cùng xuất hiện trong Táo quân 2015, Tuấn Hưng và Minh Quân - 2 thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời - đã mang đến cho khán giả những màn đối thoại vô cùng hài hước.

    Chia sẻ trên Zing.vn về kỷ niệm đến với Táo quân, Minh Quân cho biết: “Cách đây 2 năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ngỏ lời mời tôi thử vai Thiên Lôi.

    Sau 1 đêm suy nghĩ, tôi nói với anh Hải là sợ không thể đảm nhận được vai diễn này vì áp lực diễn chung với các nghệ sĩ rất nổi tiếng và tham gia nhiều năm trước.

    Mặt khác, khán giả cũng đã quen với vai Thiên Lôi do anh Bình Trọng đóng. Nếu mình làm không tốt sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ ê-kíp. Tuy nhiên sau khi được anh Hải, anh Xuân Bắc động viên, tôi cũng mạnh dạn đến thử vai”.

    Nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được "chế biến"

    Theo thông tin trên báo báo Gia đình & Xã hội, năm nay, ca sỹ Minh Quân tiếp tục được giao thực hiện phần âm nhạc cho Táo quân.

    Toàn bộ chương trình sẽ sử dụng khoảng 9 đoạn nhạc bao gồm nhạc nền và bài hát mà các Táo sử dụng trong quá trình diễn xuất.

    Trong số đó, sẽ có một vài ca khúc đình đám của Sơn Tùng được “chế” lại lời nhằm mang lại tiếng cười vui vẻ.

    Danh hài phía Nam cũng góp mặt

    Một nét mới năm nay, đó là đạo diễn Đỗ Thanh Hải có mời một số nghệ sỹ hài phía Nam tham gia góp mặt trong Táo quân 2015.

    Thông tin ban đầu cho biết, các nghệ sỹ Việt Hương, Chí Tài và Hoài Linh cùng tham gia. Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin hé lộ rằng sẽ chỉ có nghệ sỹ Việt Hương, NSND Hồng Vân và Hoài Linh.

    Nghệ sỹ Xuân Bắc cho biết trên Zing: "Theo tôi biết thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ba lần bay vào trong TP HCM để tập cùng ê-kíp trong đó.

    Có những ngày, sáng anh Hải bay vào tập cùng các nghệ sỹ, rồi chiều lại bay ra tập với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng, háo hức... vì lâu lắm anh em nghệ sỹ hài Nam - Bắc mới được gặp nhau trong Táo quân".

    Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, sở dĩ trong nhiều năm qua, Táo quân không có sự tham gia của các nghệ sỹ phía Nam là bởi dịp cuối năm nghệ sỹ nào cũng vướng lịch, không phải ai cũng thu xếp được thời gian để ra Bắc tập cùng ê-kíp.

    Trong khi đó, việc di chuyển đi lại cũng rất trở ngại. Năm nay, việc mời được các nghệ sỹ phía Nam tham gia Táo quân là một sự nỗ lực rất lớn của cả ê-kíp.

    Còn cụ thể, ai sẽ đại diện cho phương Nam mang tiếng cười góp vui trong Táo quân 2015 thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải xin giấu kín. Tuy nhiên, nghệ sỹ Việt Hương đã xác nhận chị sẽ góp mặt trong Táo quân năm nay.

    Nghệ sỹ Việt Hương chia sẻ, lần đầu tham gia Táo quân, chị cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp vì đây là chương trình đặc biệt, được khán giả cả nước mong đợi vào đêm 30 Tết.

    Với mong muốn mang đến tiếng cười cho khán giả quê nhà nên nghệ sỹ Việt Hương đã phải hủy các show tại Mỹ để nhận lời tham gia chương trình này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-bat-ngo-truoc-gio-len-song-a84479.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan