+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Cô Đẩu Công Lý “kết đôi” Thiên Lôi Tuấn Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ Tuấn Hưng vào vai Thiên Lôi đẹp trai và là "tình nhân" của cô Đẩu Công Lý trong Táo quân 2015.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ Tuấn Hưng vào vai Thiên Lôi đẹp trai và là "tình nhân" của cô Đẩu Công Lý trong Táo quân 2015.

    Buổi ghi hình chính thức chương trình Táo Quân 2015 diễn ra vào tối 12/2 tại trường quay Đài THVN với nhiều màn diễn hài hước hấp dẫn. Hơn 10 năm thực hiện Táo Quân thì đây là lần đầu tiên chương trình được quay tại trường quay của nhà Đài, vì thế rất hạn chế số lượng người xem.

    Táo quân 2015 có nhiều thay đổi so với những năm trước đây.

    Táo quân 2015 là câu chuyện xung quanh chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Theo đó, năm nay các Táo không còn phân chia theo bộ ngành rườm rà, cồng kềnh mà phân chia theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cho dễ bề cai quản.

    Các Táo năm nay sẽ phân  chia theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

    Chí Trung đóng vai Táo Thổ chuyên phụ trách các vấn đề về thổ nhưỡng gồm đất đai, nhà cửa... Vân Dung thủ vai Táo Thủy chăm lo những vấn đề liên quan tới yếu tố nước như lũ lụt, ngập úng, thủy điện, cấp thoát nước...Táo Kim do nghệ sĩ Minh Hằng thể hiện nêu ra các vấn đề quan trọng về tiền bạc, mỹ kim, sắt, thép... Táo Hỏa của Quang Thắng phụ trách các vấn đề hỏa hoạn. Tự Long vào vai Táo Mộc chuyên về cây cỏ, hoa lá...

    Chí Trung, Vân Dung, Minh Hằng, Quang Thắng, Tự Long là những Táo chủ chốt quen thuộc.

    Đặc biệt là màn kết hợp cực kỳ đặc sắc của "Cô Đẩu" Công Lý và "Thiên Lôi" Tuấn Hưng trên sân khấu Táo quân 2015 hứa hẹn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Nam ca sĩ Tuấn Hưng vào vai Thiên Lôi đẹp trai và là "tình nhân" của cô Đẩu Công Lý trong chương trình này. Cặp đôi sẽ có màn múa kiểu Titanic vô cùng lãng mạn trên nền nhạc bài “Nắm lấy tay anh” – ca khúc “hit” của Tuấn Hưng. Khán giả sẽ được thưởng thức lại ca khúc "hit" của Tuấn Hưng nhưng dưới một góc nhìn vô cùng hài hước.

    "Cô đẩu" Công Lý sẽ "kết đôi" với "Thiên Lôi" Tuấn Hưng trong màn múa kiểu Titanic vô cùng lãng mạn trên nền nhạc bài “Nắm lấy tay anh”.

    Bên cạnh đó, Táo Quân 2015 sẽ hấp dẫn và mới lạ với sự góp mặt của nhiều “cây hài” miền Nam là nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài.

    Nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài góp mặt trong Táo quân 2015.

    Ngoài ra việc sắp xếp các Táo cùng xuất hiện (không còn xếp hàng lần lượt báo cáo như những năm trước ) để các Táo cùng tranh luận về một vấn đề nóng của xã hội với nhiều suy nghĩ, nhiều chính kiến đa dạng, nhiều góc nhìn hài hước giàu tính châm biếm.

    Táo quân sẽ lên sóng VTV vào 20 giờ tối 30 Tết.


    Ekip Táo quân 2015 chụp hình kỷ niệm sau buổi ghi hình đầu tiên.

    Sau khi kết thúc buổi ghi hình đầu tiên, dàn diễn viên đóng Táo quân 2015 đã "kéo" đến quán mới của nam ca sĩ Tuấn Hưng để ăn uống.



    Dù mới trải qua một buổi ghi hình vất vả, song các Táo vẫn tỏ ra vui vẻ và khá "sung sức".

    Táo quân 2015 với hội tụ dàn diễn viên hai miền Nam - Bắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-co-dau-cong-ly-ket-doi-thien-loi-tuan-hung-a83931.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan