+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ “thủ vai” Thiên Lôi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, Tuấn Hưng “khoe” bộ trang phục cổ trang khá lộng lẫy khiến nhiều người đoán rằng nam ca sĩ sẽ thủ vai Thiên Lôi trong Táo quân 2015.

    (ĐSPL) – Mới đây, Tuấn Hưng “khoe” bộ trang phục cổ trang khá lộng lẫy khiến nhiều người đoán rằng nam ca sĩ sẽ thủ vai Thiên Lôi trong Táo quân 2015.

    Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Tuy nhiên đến thời điểm này, dù cận kề ngày phát sóng nhưng mọi thông tin về kịch bản của Táo quân gần như vẫn được giữ kín.

    Những thông tin nhỏ giọt mà các nghệ sĩ tiết lộ về Táo quân 2015 càng khiến khán giả hâm thêm nóng lòng chờ đợi chương trình lên sóng. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải 2 bức ảnh anh mặc trang phục cổ trang với mũ chầu, áo lễ, rất nhiều người cho rằng đây chính là tạo hình của nam ca sĩ trong Táo quân 2015.

    Tuấn Hưng hé lộ hình ảnh vai diễn anh tham gia trong Táo quân 2015.

    Những bức ảnh này lập tức trở thành "cơn sốt" đối với những người hâm mộ nam ca sĩ và chương trình Táo quân.

    Không ít những lời trầm trồ, thán phục của mọi người dành cho nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh”. Dựa vào trang phục, rất nhiều người đoán rằng Tuấn Hưng sẽ "thủ vai" Thiên Lôi. Tuy nhiên, ngoài việc đăng 2 bức ảnh, Tuấn Hưng hoàn toàn im lặng, anh không hề tiết lộ gì thêm.

    Nhiều người đoán rằng, Tuấn Hưng sẽ thủ vai Thiên Lôi.

    Theo thông tin trước đó của e-kip chương trình, trong chương trình Táo quân năm nay, ca sĩ Tuấn Hưng, Tùng Dương và Minh Quân sẽ là ba nam ca sỹ thể hiện những ca khúc về mùa xuân trong chương trình Táo quân.

    Trong đó, Tuấn Hưng và Minh Quân cũng sẽ có tiết mục song ca kèm diễn kịch ở phần kết của chương trình. Tiết mục đó là gì thì cả Minh Quân và Tuấn Hưng đều không chia sẻ cụ thể.

    Được biết, tối qua (11/2), tại Đài truyền hình Việt Nam, buổi tổng duyệt đầu tiên cho chương trình Táo quân 2015 đã được diễn ra. Tuy nhiên, để bí mật thông tin, buổi tổng duyệt được "bảo vệ" khá kỹ. 

    Trên trang cá nhân ca sĩ Minh Quân cũng đã chia sẻ hình ảnh sân khấu đẹp lung linh trước giờ ghi hình ngày mai với phần mô tả: “Chạy Táo, Táo chạy chương trình”.

    Những hình ảnh mà ca sĩ Minh Quân chia sẻ cũng đã nhận được sự quan tâm, háo hức chờ đón chương trình Táo Quân sẽ chính thức phát sóng trên VTV vào đêm 30.

    Buổi tổng duyệt chương trình diễn ra vào tối qua (11/2).

    Hôm nay (12/2), chương trình sẽ được ghi hình trực tiếp tại Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, để phục vụ công tác ghi hình, BTC sẽ rất hạn chế khán giả tới xem trực tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-ca-si-tuan-hung-se-thu-vai-thien-loi-a83668.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan