+Aa-
    Zalo

    Tập 10 The Face: Mai Ngô bị loại, Lan Khuê từng muốn "lật tung" trường quay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những tâm sự của Lan Khuê sau The Face tập 10 cho thấy, không chỉ có Mai Ngô trưởng thành qua cuộc thi mà cả HLV của cô cũng đã được tôi luyện rất nhiều.

    (ĐSPL) - Những tâm sự của Lan Khuê sau The Face tập 10 cho thấy, không chỉ có Mai Ngô trưởng thành qua cuộc thi mà cả HLV của cô cũng đã được tôi luyện rất nhiều.

    The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 tập 10 phát sóng tối qua đã khiến cộng đồng mạng nói chung và những người yêu mến Mai Ngô cũng như team Lan Khuê nói riêng "dậy sóng".

    Việc team Phạm Hương giành chiến thắng, sau đó Mai Ngô thua trong cuộc đối đầu cuối cùng với Chúng Huyền Thành của team Hà Hồ khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc vì nữ chiến binh mình ủng hộ đã phải ra về.


    Tuy nhiên, phản ứng của cả huấn luyện viên (HLV) Lan Khuê và cả chính Quỳnh Mai khi kết quả không được như kỳ vọng khiến nhiều người thêm yêu mến và ngưỡng mộ hai cô gái này.

    "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", từ một Quỳnh Mai nổi loạn, có phần khó kiểm soát và đặt quá nhiều cảm xúc vào mọi tình huống, nay Quỳnh Mai đã trở nên chín chắn, trưởng thành và khiến người khác yên tâm hơn rất nhiều quá mỗi thử thách.


    Chính bởi vậy, cô gái tâm sự trên trang cá nhân sau khi tập 10 phát sóng: "Chuyện gì đến đều có cái lý của nó, chỉ có "cái quái" mới làm ta phải buồn rầu! Với mình, đây không phải là dấu chấm hết tròn tâm nhân - quả.

    Thế nhưng cũng không quên chúc mừng cô bé trẻ đầy tiềm năng để tỏa sáng! Huyền Thanh xứng đáng có được cơ hội đi tiếp với những nỗ lực vượt lên chính mình, hơn cả mong đợi. Mình thấy nhẹ lòng không chút cay cú mặc sự tình".

    Bản lĩnh này của Mai Ngô cũng khiến HLV của cô vô cùng tự hào. Bị Phạm Hương một tay loại cả 4 người trong team mình, nhưng giờ đây Lan Khuê đã không còn hình ảnh dễ dàng bật khóc hay bỏ về giữa chừng nữa. Cô bình tĩnh hỏi lý do Mai Ngô bị loại và điềm đạm đưa ra quan điểm của mình dù hiện tại Lan Khuê chỉ còn là "người bên lề" trong hành trình này.

    Trên trang cá nhân, Hoa khôi áo dài 2014 cũng giãi bày cảm xúc khi trò cưng cuối cùng phải rời khỏi cuộc chơi. Lan Khuê cho biết cảm súc khi ghi hình The Face và hiện tại đã có những chuyển biến lớn, càng về sau thì suy nghĩ lại càng khác.


    Lan Khuê tiết lộ, đã có lúc thấy những điều không đúng khiến cô muốn lật tung cả chỗ quay lên, nhưng hiện tại tâm trạng lại trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.

    "Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu".

    Cô cũng không quên dành cho Quỳnh Mai những lời "có cánh" bởi phần thể hiện và thái độ của học trò trong tập 10 The Face: "Thế là hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai".

    Nguyên văn chia sẻ của HLV Lan Khuê sau The Face tập 10:

    "Đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu bù loa. Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ.

    Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.

    Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ.

    Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu.

    Hôm đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: "Ngày hôm nay một là tạch (bị loại – PV) luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó.

    Vì vậy hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi". Haha thế là cô Mai cô dõng dạc vui vẻ la toáng lên: "YES, BOSSSSSSS".

    Hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực.

    Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai. Thế là quá đủ cho một hành trình tại cuộc thi. Cám ơn cô gái, cám ơn các thành viên của team Lan Khuê, cám ơn The Face và cám ơn khán giả…

    Hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái còn lại của The Face cả nhà nhé!"

    Hiện tại, Quỳnh Mai vẫn chưa hẳn hết cơ hội giành chiến thắng tại The Face. Người hâm mộ đang rất tích cực kêu gọi bình chọn để cô được góp mặt trong đêm chung kết. Rất nhiều người đang kỳ vọng vào một kết quả tốt, để Mai Ngô và Lan Khuê sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và chứng minh sự yêu mến và ủng hộ mình giành được suốt từ khi bắt đầu The Face là hoàn toàn xứng đáng.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-10-the-face-mai-ngo-bi-loai-lan-khue-tung-muon-lat-tung-truong-quay-a144566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan