+Aa-
    Zalo

    Tập 3 Gương Mặt Thân Quen nhí: Minh Thuận làm bà nội Đan Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong những phân đoạn kết hợp cùng với con trai nuôi trong phần biểu diễn với vai bà nội của Đan Trường, vì quá nhập tâm nên nước mắt Minh Thuận nhiều lần rơi...

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí, những phân đoạn kết hợp cùng với con trai nuôi trong phần biểu diễn với vai bà nội của Đan Trường, vì quá nhập tâm nên nước mắt Minh Thuận nhiều lần rơi lã chã trên sân khấu Gương Mặt Thân Quen Nhí. 

    Trải qua hai tiết mục chưa gây được nhiều ấn tượng với Ban giám khảo, Minh Thuận và Anh Duy quyết tâm sẽ tạo nên một bước đột phá mới với bài hát Nội tôi trong hình tượng của ca sĩ Đan Trường trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí.

    Thật ra quá trình lựa chọn lúc đầu cũng đã diễn ra khá căng thẳng vì những ý kiến khác nhau của hai bố con. Anh Duy ngay từ lúc bấm chọn nhân vật đã tỏ ra vô cùng hào hứng vì em vốn đã hâm mộ chàng ca sĩ này từ lâu. Tuy nhiên chàng ca sĩ vốn có sở trường với những bài sôi động, có pha chút chi tiết tình cảm lãng mạn đã khiến cho cha con Minh Thuận gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhạc phẩm để thể hiện.

    Và cuối cùng, Minh Thuận lại tiếp tục hy sinh hết mình cho con trai nuôi khi anh chấp nhân một lần nữa đóng giả một vai nữ già, gọi cách khác là vai bà nội để phụ diễn cho Anh Duy trong ca khúc Nội tôi.

     

    Anh Duy xúc động cho biết “Khi em và bố Thuận quyết định chọn Nội tôi, em nghĩ đến bà nội rất nhiều. Bà lúc nào cũng cưng em nhất. Có lúc bị ba mẹ trách phạt, bà cũng xin ba mẹ giúp em vì sợ em bị đòn đau. Rồi bà hay tự tay làm những món ăn “ruột” mà em yêu thích. Em chỉ cầu mong bà lúc nào cũng minh mẫn, không bị lẫn để lúc nào bà cũng nhớ rằng em yêu bà lắm. Em muốn dành tặng bà bài hát này”.

    Minh Thuận cũng chia sẻ anh vốn biết Anh Duy là một đứa bé rất tình cảm nên đã ủng hộ hết mình khi bé có ý muốn trình bày bài hát này. Riêng anh sẽ chỉ đóng vai trò minh họa với hình ảnh bà nội của cậu bé Đan Trường. Anh cho biết việc hóa thân thành người già đối với anh không có gì là trở ngại nhưng anh muốn đây sẽ là một hình ảnh đáp ứng được tất cả các giác quan của khán giả, đặc biệt là xúc giá và thị giác.

    Vì vậy ngoài việc hướng dẫn cho Anh Duy luyện tập, Minh Thuận cũng đã ráo riết tự trau dồi, chỉnh trang cho nhân vật của mình một cách chu đáo từ trang phục, đến dáng di, cách nói chuyện. Đặc biệt trong những phân đoạn kết hợp cùng với con trai nuôi trong phần biểu diễn, vì quá nhập tâm nên nước mắt anh nhiều lần rơi lã chã trên sân khấu. Chính anh là người đã khơi gợi được những cảm xúc sâu lắng nhất của Anh Duy về tình cảm bà cháu khiến cậu bé cũng không nén được xúc động trong lúc diễn tập cho tập 3 Gương mặt thân quen nhí.

     
     

    Á quân của Gương mặt thân quen mùa 2 cho biết “Mình muốn hoàn thành thật tốt nhân vật bà nội trong bài hát để khơi gợi ở Anh Duy những cảm xúc về tình cảm bà cháu yêu thương. Đây là một yếu tố để cháu có thể trình bày bài hát chân thật nhất. Tuy nhiên, cái khó là giữ cho cháu một khả năng tiết chế cảm xúc, giống như một gia vì vừa đủ cho một món ăn vậy, thì Anh Duy mới có thể hoàn thành được hết bài hát một cách trọn vẹn nhất. Tôi mừng vì Anh Duy khá là nhạy bén và hiểu được vấn đề nên cháu đang làm rất tốt”

    Tiết mục Nội tôi với sự hóa thân thành ca sĩ Đan Trường kết hợp với phần minh họa của ca sĩ Minh Thuận là một tiết mục được mong đợi sẽ là một nốt nhạc trầm rất sâu sắc xen lẫn giữa những âm thanh sôi động của các bài hát khác. Đây có thể nói là một điểm khá đặc biệt trong show 3 của chương trình Gương mặt thân quen Nhí.

    Tập 3 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 17/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-guong-mat-than-quen-nhi-minh-thuan-lam-ba-noi-dan-truong-a55483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan