+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift giải thích về việc không biểu diễn tại Grammy 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Taylor Swift sẽ không biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57 vào Chủ nhật tới, điều này khiến các fans của cô vô cùng thất vọng.

    (ĐSPL) - Taylor Swift sẽ không biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57 vào Chủ nhật tới, điều này khiến các fans của cô vô cùng thất vọng.

    Taylor Swift đang chuẩn bị cho tour diễn "1989".

    Taylor Swift vừa đăng một chia sẻ trên tài khoản cá nhân Tumblr của cô để trấn an người hâm mộ về việc tại sao Taylor không chuẩn bị một màn biểu diễn đặc biệt cho lễ trao giải Grammy năm nay.

    "Bởi vì toàn bộ cuộc sống của tôi bây giờ chỉ xoay quanh việc chuẩn bị kĩ càng cho tour diễn "1989" nên tôi không thể biểu diễn ở giải Grammy năm nay được. Khoảng thời gian này tôi cần tập trung cao độ vào tour diễn" - Taylor giải thích.

    Trước đó, nữ ca sĩ đã thông báo tour diễn sẽ được bắt đầu ở Louisiana vào tháng 5 tới. Sau đó, tiếp tục diễn ra ở Bắc Mỹ và Châu Âu trước khi tới Úc vào tháng 12.

    Và tuần trước, Swift cũng cho biết nhóm nhạc Haim sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại tour diễn của cô.

    Trước khi tập trung toàn bộ cho show diễn lớn của mình trong năm 2015 thực tế thì Taylor Swift vẫn sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy được tổ chức tại Los Angeles và bước lên sân khấu với tư cách khách mời trao giải.

    "Tôi thực sự phấn khích khi được đề cử tới 3 giải Grammy trong năm nay và vui mừng hơn nữa khi sẽ có một màn khiêu vũ dưới hàng ghê khán giả. Tôi cũng sẽ trao giải cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất nữa. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn tại một trong những sân vận động vào mùa hè này, để các bạn có một 'cơn thịnh nộ' của riêng mình" - Taylor kết luận.

    Tại lễ trao giải Grammy sắp tới, album "1989" của Taylor Swift do phát hành quá muộn nên không được nằm trong danh sách đề cử nhưng cô gái tài năng cũng kịp ghi tên mình vào 3 hạng mục quan trọng là Ca khúc của năm, Bản thu âm của năm và Màn trình diễn Pop xuất sắc nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-giai-thich-ve-viec-khong-bieu-dien-tai-grammy-2015-a82320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan