+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift nóng bỏng bên bạn trai, bao nguyên khu villa sang trọng 15.000 USD/đêm

    (ĐS&PL) - Taylor Swift và Travis Kelce đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Bahamas. Họ chi 15.000 USD mỗi ngày để thuê căn villa trên đảo Harbor.

    Sáng 26/3, tờ Pagesix đưa tin Taylor Swift và cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce vừa tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn nhưng cũng không kém phần nóng bỏng ở hòn đảo Harbour (Bahamas). Theo đó, đây là chuyến du lịch đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng kể từ khi công khai chuyện tình cảm. Được biết, suốt những tháng qua, Taylor bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới, còn nam cầu thủ sinh năm 1989 tập trung thi đấu ở giải bóng bầu dục Mỹ.

    Trong loạt ảnh hẹn hò vừa được công bố, Taylor Swift và bạn trai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, không ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh. Giọng ca Bad Blood cùng nam cầu thủ nổi tiếng thả bước trên bãi biển, nằm dài trên cát tắm nắng và còn trao cho nhau nụ hôn nồng nàn dưới làn nước biển trong xanh.

    taylor swift nong bong ben ban trai bao nguyen khu villa sang trong 15 000 usd dem3
    Taylor và Travis liên tục dành cho nhau cử chỉ tình tứ, không rời nhau nửa bước trong suốt buổi hẹn hò.

    Được biết, Taylor vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở châu Á - Thái Bình Dương trong khi Travis hoàn thành giải đấu siêu cúp bóng bầu dục Mỹ, cùng đội Kansas City Chiefs giành chức vô địch Super Bowl năm thứ hai liên tiếp. Họ sẽ có hai tháng nghỉ ngơi bên nhau trước khi Taylor tới châu Âu biểu diễn vào tháng 5 còn Travis trở lại thi đấu vào mùa hè.

    Đôi uyên ương lựa chọn khu nghỉ dưỡng Rosalita House cho kỳ nghỉ vài ngày. Bahamas được coi là một trong những quần đảo đẹp nhất nhất thế giới và được nhiều sao Mỹ yêu thích. Vào cuối tuần, cả hai trở về Mỹ và được trông thấy đi ăn trưa tại nhà hàng Nobu ở Malibu, California hôm Chủ nhật.

    taylor swift nong bong ben ban trai bao nguyen khu villa sang trong 15 000 usd dem1

    Taylor Swift và Travis Kelce bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Vào tối 14/10/2023, cặp đôi được bắt gặp nắm tay nhau công khai trên đường phố New York, chỉ vài giờ trước khi cùng xuất hiện trên chương trình Saturday Night Live. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào đó, netizen khắp nơi nô nức chúc mừng Taylor Swift - Travis Kelce, đồng thời hy vọng cặp đôi sẽ luôn bên nhau.

    Kể từ đó tới nay, Taylor - Travis liên tục được bắt gặp đến cổ vũ tinh thần cho đối phương trong nhiều hoạt động. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 nhiều lần lọt vào ống kính phóng viên khi tới sân vận động cổ vũ bạn trai thi đấu. Còn Travis cũng đồng hành cùng bạn gái tại nhiều concert trong và ngoài lãnh thổ nước Mỹ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-nong-bong-ben-ban-trai-bao-nguyen-khu-villa-sang-trong-15-000-usd-dem-a615950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan