+Aa-
    Zalo

    Tên cướp liều lĩnh xông vào nhà cướp của, hiếp dâm thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy nhà N. không có người lớn ở nhà, Đạt và Thắng đã xông vào uy hiếp hai chị em N. cướp tài sản rồi hiếp dâm.

    (ĐSPL) – Thấy nhà N. không có người lớn ở nhà, Đạt và Thắng đã xông vào uy hiếp hai chị em N. cướp tài sản rồi hiếp dâm.
    Vụ việc trên xảy ra vào ngày 3/8, tại gia đình em Nguyễn Ngọc. N. (SN 1995, ngụ xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước). Ngày hôm đó, bố mẹ N. đều ngủ ngoài chòi để canh đầm tôm cách nhà khoảng vài trăm mét, ở nhà chỉ còn hai chị em N. Biết được thông tin trên, hai đối tượng Nguyễn Phát Đạt, (SN 1993) và Nguyễn Minh Thắng (SN 1989, cùng ngụ ấp Lũy, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc) đã xông vào nhà em N. dùng kéo uy hiếp, tháo đôi hoa tai của em gái và lấy 01 điện thoại di động của N.
    Táo tợn xông vào tận nhà cướp của rồi hiếp dâm

    Hai đối tượng Đạt và Thắng. Ảnh Công an Long An.

    Trước khi ra về, một tên đã đe dọa khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm em N. Gây án xong, hai đối tượng bỏ chạy ra cánh đồng vắng.
    Ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Đước phân công lực lượng, nhanh chóng đến hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ vụ án.
    Video tham khảo:
    'Yêu râu xanh' giữa đêm lẻn vào nhà trói chồng, hiếp dâm vợ
    Qua truy xét, hai đối tượng Đạt và Thắng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận hành vi gây án và đã bán chiếc điện thoại cướp được của N. cho một người phụ nữ.
    Chiều 9/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Đước (Long An) quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can đối với Đạt và Thắng về hai tội danh cướp tài sản và hiếp dâm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cuop-lieu-linh-xong-vao-nha-cuop-cua-hiep-dam-thieu-nu-a73307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan