+Aa-
    Zalo

    Tha thứ hay không cho người yêu đã từng sống thử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Em có quen một bạn trai bằng tuổi. Mới đây, bạn ấy có thú nhận với em là đã từng sống thử như vợ chồng với một người con gái khác.

    (ĐSPL) – Em có quen một bạn trai bằng tuổi. Mới đây, bạn ấy có thú nhận với em là đã từng sống thử như vợ chồng với một người con gái khác.

    Khi nghe chuyện anh ấy nói em thấy rất sốc và hụt hẫng. Thực sự em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào trường hợp như thế này chị ạ. Thực lòng em rất bị dằn vặt, lúc nào em cũng bị ám ảnh bởi những gì anh ấy nói. Em phải làm sao để không nghĩ tới những điều đó nữa đây chị ơi?

    Hiện tại em rất hoang mang bởi em không biết liệu mình có nên tha thứ, thông cảm về quá khứ đã qua của người ấy không chị?

    Tha thứ hay không cho người yêu đã từng sống thử

    Thực lòng em rất bị dằn vặt, lúc nào em cũng bị ám ảnh bởi những gì anh ấy nói (Ảnh minh họa).

    Chuyên gia Tư vấn trả lời:

    Tha thứ hay không tha thứ cho người yêu đã từng sống thử thì không những phụ thuộc vào bản chất của cuộc sống thử mà còn phụ thuộc vào quan niệm của mỗi người. Vì sao phải sống thử, vì sao thử lại không thể thành sống thật? Nếu sống thử, chỉ để thử thì em cũng là đối tượng để anh ấy thử. Họ đã hiện nguyên hình là “Sở Khanh hiện đại” thì liệu em có tha thứ cho anh ấy không?

    Còn nếu như qua sống thật với nhau như vợ chồng, anh ấy nhận ra đối tác xấu (phản bội, không thủy chung…) buộc phải xa thì có thể tha thứ cho anh ấy lắm chứ. Thúy Kiều vì phải bán mình chuộc cha, vào thanh lâu hai lượt, thanh y hai lần, sau 15 năm lưu lạc mà vẫn được tha thứ kia mà. Em hãy căn cứ vào đạo đức, tính cách, lối sống và tình yêu của anh ấy để mà xem xét tha hay không tha cho anh ấy.

    Chúc em thành công và hạnh phúc!

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-thu-hay-khong-cho-nguoi-yeu-da-tung-song-thu-a40509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan