+Aa-
    Zalo

    Thái độ gay gắt của mẹ chồng cũ Từ Hy Viên trước thông tin cả hai tái hôn

    (ĐS&PL) - Bà Trương Lan - mẹ ruột Uông Tiểu Phi lên tiếng phản đối kịch liệt trước thông tin con trai đòi quay lại với vợ cũ.

    Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Uông Tiểu Phi tiết lộ vẫn yêu vợ cũ Từ Hy Viên và mong muốn tái hợp, đang được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Mặc dù Từ Hy Viên đã kết hôn với chồng thứ hai là DJ Koo, nhưng Uông Tiểu Phi vẫn hy vọng có thể chăm sóc vợ cũ và cùng nhau nuôi dạy các con.

    Trước những thông tin này, Uông Tiểu Phi đã xuất hiện trên sóng trực tiếp trong một buổi livestream kết nối với Trương Lan - mẹ ruột của nam doanh nhân. Trong buổi trò chuyện trực tiếp, người xem không khó để nhận ra gương mặt hốc hác của Uông Tiểu Phi, thậm chí anh còn không cạo râu, khác hẳn so với những ngày trước.

    thai do gay gat cua me chong cu tu hy vien truoc thong tin ca hai tai hon1
    Gương mặt tiều tụy của Uông Tiểu Phi trên sóng trực tiếp.

    Khi nhắc đến việc tái hôn của con trai, Trương Lan bực tức nói: "Mẹ biết con có tầm nhìn xa và rất tốt bụng. Tuy nhiên cách cục này sẽ là một điều đáng xấu hổ. Đừng phát sóng nữa, mẹ không muốn nói chuyện". Sau đó bà rời khỏi cuộc trò chuyện với Uông Tiểu Phi.

    Ngoài ra, sau khi kết thúc phòng phát trực tiếp, Trương Lan còn đăng tải một đoạn video phản hồi sự việc. Với tư cách mẹ chồng cũ Đại S, bà bày tỏ thái độ gay gắt khi con trai đòi tái hôn: "Tôi không đồng ý". Đồng thời Trương Lan còn nhấn mạnh, dù bà có sống thêm 100 năm nữa thì Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi cũng không thể tái hôn với nhau.

    Bên cạnh đó, trong một buổi phát trực tiếp khác, Uông Tiểu Phi cũng tiết lộ lý do thể hiện tình cảm với vợ cũ. Cụ thể, sau khi nhận được cuộc gọi từ người dì của Đại S, anh đã liên hệ với một chuyên gia tư vấn tình cảm để trao đổi về tình hình này. Nam doanh nhân cho biết anh rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Từ Hy Viên và lo sợ cô ấy không thể vượt qua được tình trạng sức khỏe của mình: "Sức khỏe của cô ấy không tốt, tôi lo sợ cô ấy không thể hồi phục".

    thai do gay gat cua me chong cu tu hy vien truoc thong tin ca hai tai hon3
    thai do gay gat cua me chong cu tu hy vien truoc thong tin ca hai tai hon2
    Trương Lan gay gắt trước mong muốn của Uông Tiểu Phi.

    Tuy nhiên, đến cuối cùng, Uông Tiểu Phi lại tiết lộ rằng anh mong muốn được kết hôn với Đại S. Ngay sau đó, Từ Hy Viên thông qua người đại diện đã xác nhận rằng Uông Tiểu Phi đã nhiều lần đề nghị tái hôn, nhưng cô đã từ chối. Nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin rằng chồng thứ hai của cô - DJ Koo, đã bỏ trốn và tuyên bố rằng cả hai đang hòa thuận, không như những lời Uông Tiểu Phi từng nói.

    Ngày 10/10, Uông Tiểu Phi ra tuyên bố thông qua luật sư, nhằm đáp lại nhận xét của người đại diện Từ Hy Viên rằng anh "đang cố gắng can thiệp vào phiên tòa". Uông Tiểu Phi cho biết: "Tôi đã nhiều lần trở lại Đài Bắc cùng các con và chưa bao giờ can thiệp vào quá trình tố tụng của tòa án. Từ Hy Viên sức khỏe yếu do dịch bệnh, tôi bảo bảo mẫu và tài xế hãy chăm sóc cô ấy, với tư cách một người thân, chứ không phải dấu hiệu của tình yêu". Uông Tiểu Phi yêu cầu quản lý của Từ Hy Viên xin lỗi trong 3 ngày, nếu không sẽ đâm đơn kiện.

    thai do gay gat cua me chong cu tu hy vien truoc thong tin ca hai tai hon
    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

    Từ Hy Viên hiện vui với hạnh phúc mới. Cô và DJ Koo thông báo kết hôn ngày 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Hiện DJ Koo phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-gay-gat-cua-me-chong-cu-tu-hy-vien-truoc-thong-tin-ca-hai-tai-hon-a594888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan