+Aa-
    Zalo

    “Thần dược” giảm nếp nhăn, bọng mắt chỉ sau 1 phút gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một loại sản phẩm kem bôi mới xuất hiện được tung hô rằng sẽ làm giảm nếp nhăn, bọng mắt chỉ sau một phút đang được lan truyền chóng mặt trên Facebook.

    (ĐSPL) - Một loại sản phẩm kem bôi mới xuất hiện được tung hô rằng sẽ làm giảm nếp nhăn, bọng mắt chỉ sau một phút đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.

    Trong một quảng cáo thương mại gần đây của một công ty kinh doanh về các sản phẩm huyết thanh chống lão hóa, một nhân viên đã dùng một loại kem mới để bôi vào phần bọng mắt cho một người phụ nữ cao tuổi. Và trong vòng 30 giây, lớp da sưng húp dưới mắt đã trở nên mịn màng và giảm những nếp nhăn.

    Xem video:

    [mecloud]KndygkFWHC[/mecloud]

    Ngoài ra, công ty này cũng đã thử nghiệm sản phẩm của mình với một người đàn ông lớn tuổi khi bôi kem lên phần bọng mắt và cũng cho kết quả tương tự. Bọng mắt đã biến mất một cách “kỳ diệu” sau 1 phút dùng sản phẩm.


    Hình ảnh quảng cáo với bọng mắt biến mất sau 1 phút sử dụng loại kem nói trên.

    Loại "thần dược" được nói tới là một loại kem bôi được gọi là Eyebag 1 Solution. Khi sử dụng, chỉ cần bôi và xoa nhẹ nhàng lên vùng dưới mắt của người sử dụng, sau khi lớp kem khô đi, phần bọng mắt dần dần biến mất, để lại làn da mịn màng và trẻ trung.

    Ngoài ra, loại kem này cũng có thể được sử dụng để giảm các nếp nhăn khác trên khuôn mặt, và được cho là có thể kéo dài đến tám giờ - tùy thuộc vào kiểu da của mỗi người.

    Đơn vị sản xuất là một công ty chăm sóc da có trụ sở tại Singapore cho biết, thành phần mang tính quyết định của sản phẩm này là một dạng huyết thanh có tên Argireline - một loại peptide (các phân đoạn của của protein) tương tự như các thành phần trong botox.

    Sản phẩm có tác dụng hồi sinh, tái tạo da và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, lỗ chân lông và để lại một làn da hoàn hảo”, các trang quảng cáo cho biết.

    Xem video:

    [mecloud]pT2ZIJFmKM[/mecloud]

    Đoạn video đáng kinh ngạc khi áp dụng sản phẩm với người đàn ông sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi vào tháng trước.



    Một số người rất háo hức và muốn mua sản phẩm, nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người đã đặt nghi vấn về công dụng thực sự của nó.

    Thật đáng sợ”, một người dùng mạng cho biết, trong khi người khác bình luận: "OH MY gawd”.

    Một người khác hoài nghi nói: “Tại sao không thể nhìn thấy thương hiệu, bao bì và thành phần sản phẩm? Nhưng dù sao thương hiệu này vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của tôi”.

    Trong khi đó, phía công ty mỹ phẩm này nói rằng, sản phẩm đã được chứng nhận bởi HSA (Tổ chức sức khỏe ở Singapore), cũng như các cơ quan y tế địa phương tại 116 quốc gia khác.

    Họ cũng tuyên bố sản phẩm cũng không hề có tác dụng phụ nào, mặc dù những người có làn da nhạy cảm sẽ được hướng dẫn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]HVPXKs21ml[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-duoc-giam-nep-nhan-bong-mat-chi-sau-1-phut-gay-xon-xao-a119175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.