+Aa-
    Zalo

    Thắng Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã lập kỉ lục gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành tích mà ông Park làm được là giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay ở lần gặp nhau đầu tiên, kể cả đó là giải giao hữu.

    Thành tích mà ông Park làm được là giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay ở lần gặp nhau đầu tiên, kể cả đó là giải giao hữu. Điều mà trước đó nhiều HLV chưa làm được.

    U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan. Sự tỏa sáng của Công Phượng và Tiến Dũng giúp U23 Việt Nam giành hạng ba chung cuộc ở giải M150 tổ chức ở Thái Lan.

    Dẫn dắt Việt Nam thắng Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lập nên kỷ lục. Cụ thể, thành tích mà ông Park làm được là giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay ở lần gặp nhau đầu tiên, kể cả đó là giải giao hữu. Điều này những HLV trước đó như Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura, Hoàng Văn Phúc, Falko Goetze đến Alfred Riedl, Dido... đều không làm được.

    Hi vọng rằng với sự mát tay của mình, ĐTVN cũng như lứa U23 sẽ còn thu về nhiều trận thắng hơn nữa trước người Thái trong tương lai. Ảnh:Zing

    Trước trận tranh hạng Ba giải M150, U23 Việt Nam toàn thua ba trận trong ba năm gần đây trước U23 Thái Lan. Ở cuộc gặp gỡ nào U23 Việt Nam cũng thủng lưới 3 bàn. Ở SEA Games vừa rồi, chúng ta cũng thua 0-3 đầy tủi hổ.

    "Tôi rất mệt khi suy nghĩ đội hình và thi đấu với Thái Lan như thế nào. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi chăm chỉ, tuân thủ kỷ luật đề ra. Họ đã thực hiện tốt chiến thuật khi tấn công như thế nào, phòng ngự như thế nào. Tôi rất cảm ơn họ vì đã thi đấu tốt", HLV Park Hang Seo thừa nhận 

    Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt một đội bóng của Việt Nam đối đầu Thái Lan và đã có kết quả khả quan. Về điều này, ông Park chia sẻ: “Khi còn là cầu thủ, tôi từng nhiều lần chạm trán với các CLB Thái Lan nhưng đây là lần đầu tôi đấu họ trên băng ghế chỉ đạo nên cảm xúc rất đặc biệt. Trận đấu hôm nay rất căng thẳng, Thái Lan là một tập thể mạnh nhưng các học trò của tôi đã không bị choáng ngợp mà thi đấu tốt để có chiến thắng”.

    Hà Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-thai-lan-hlv-park-hang-seo-da-lap-ki-luc-gi-a213155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan