+Aa-
    Zalo

    Thanh Duy bị xúc phạm khi chiến thắng Gương mặt thân quen 2015?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thanh Duy buồn bã nói: "Nghệ sỹ cũng là con người, cũng biết buồn và thậm chí còn nhạy cảm ơn người bình thường gấp mấy lần".

    (ĐSPL) - Thanh Duy buồn bã nói: "Nghệ sỹ cũng là con người, cũng biết buồn và thậm chí còn nhạy cảm ơn người bình thường gấp mấy lần".

    [mecloud]lneK5jKckJ[/mecloud]

    Trong liveshow 9 Gương mặt thân quen 2015 diễn ra vào tối 13/6, Thanh Duy gây ấn tượng với phần thể hiện xuất sắc tạo hình nghệ sỹ Hề Sa với tiết mục Người lính già vui vẻ.


    Đây là lần đầu tiên Thanh Duy đóng vai người già. Lối diễn xuất hóm hỉnh cùng tài giả giọng và phong cách biểu diễn giống hệt “đàn anh” của Thanh Duy khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng thích thú.


    Phần biểu diễn của Thanh Duy "chinh phục" cả 3 vị giám khảo giành giải nhất tuần 9. Đây là lần thứ 3 Thanh Duy giành giải nhất tuần, đồng thời anh cũng trở thành thí sinh có điểm số cao nhất Gương mặt thân quen 2015 đến thời điểm hiện tại.


    Sau đêm thi thứ 9, Thanh Duy đã phải đối mặt với khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả của chương trình. Nhiều người cho rằng chiến thắng của Thanh Duy trong tập 9 Gương mặt thân quen có phần gượng ép.


    Ý kiến cho rằng BTC sắp xếp, ưu ái cho Thanh Duy được nhắc lại: "Sự sắp xếp chỉ muốn Thanh Duy được nổi tiếng, nhiều lúc thấy Thanh Duy làm hơi quá, cũng cho điểm cao, trong khi Mai Quốc Việt tốt hơn. Toàn sự sắp đặt trước”.


    Trước những ý kiến không hay bình luận về chiến thắng của mình, Thanh Duy đã lên tiếng: “Có nhiều fan, nhiều bình chọn thì có gì là sai chứ? Khán giả họ đâu có thời gian và tiền bạc để bình chọn cho người mà họ thấy không thích?.

    Các bạn có thể không thích Duy, hoặc không thích bất kì một thí sinh nào khác. Nhưng xin đừng dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm. Vì nghệ sỹ cũng là con người, cũng biết buồn và thậm chí còn nhạy cảm hơn người bình thường gấp mấy lần. Mọi người hay khuyên, bơ đi mà sống. Chắc phải học cách bơ thật rồi”.

    [mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

    Đây không phải lần đầu tiên Thanh Duy vướng phải những lùm xùm của Gương mặt thân quen 2015. Trước đó, sau khi giành chiến thắng ở show 4 với việc hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Duy bị chỉ trích vì vụ đổi tiết mục.

    Cụ thể là theo chia sẻ của một số khán giả đã xem ghi hình Gương mặt thân quen thì trong đêm diễn thứ 5 sắp tới, nhân vật Thanh Duy sẽ hóa thân là nhóm EXO của Hàn Quốc. Song khi phát sóng trên màn ảnh nhỏ, nhân vật của Thanh Duy đã đổi thành NSƯT Thành Lộc chứ không phải EXO như lựa chọn ban đầu. Tiết mục hóa thân thành EXO sẽ được điều chỉnh sang một show diễn khác.

    [mecloud]uThNzCKAfL[/mecloud]

    Một số người cho rằng việc ban tổ chức bất ngờ thay đổi luật chơi – tự ý cho phép thí sinh thay đổi nhân vật là không tôn trọng khán giả. Nhiều người còn nặng lời chỉ trích chương trình là cố tình dàn xếp để Thanh Duy nhận được nhiều ưu thế hơn các thí sinh khác.

    Khi đó, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Dù cho làm EXO hay chú Thành Lộc, tôi cũng phải tập luyện rất cực, dành nhiều thời gian cho tiết mục của mình.

    Theo tôi được biết là không có một “thỏa thuận ngầm” nào hết. Nếu các thí sinh khác biết hay nghĩ tôi được ưu ái, hoặc thiên vị thì họ thi làm gì một cuộc thi đã biết trước kết quả. Trong khi ai cũng có tài năng, sự khổ luyện thì chẳng ai muốn mình là bàn đạp cho một ai. Ai cũng mong muốn sự công bằng".

    LAM ANH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-duy-bi-xuc-pham-khi-chien-thang-guong-mat-than-quen-2015-a98488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.