+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại người yêu trong nhà nghỉ, nam thanh niên 9x đã đến trụ sở công an tại địa phương đầu thú mọi hành vi của mình.

    Sau khi sát hại người yêu trong nhà nghỉ, nam thanh niên 9x đã đến trụ sở công an tại địa phương đầu thú mọi hành vi của mình.

    Người dân tập trung ngay trước nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc để theo dõi cơ quan công an làm việc. Ảnh: Infonet

    Sáng 15/12, PV Người Đưa Tin dẫn thông tin từ trường đại học dự bị Sầm Sơn xác nhận, một nữ sinh của trường vừa bị sát hại tại nhà nghỉ thuộc phường Bắc Sơn vào tối 14/12.

    Cũng xác nhận thông tin trên với báo Infonet, UBND phường Bắc Sơn (TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn.

    Qua điều tra xác định, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/12, tại nhà nghỉ K.H ở đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    “Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Thao Thị H. (SN 2001, trú tại huyện Mường Lát, Thanh Hóa). Nghi phạm sát hại nữ sinh viên là Đỗ Huy T. (SN 1996, trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Sau khi sự việc xảy ra, nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú”, một lãnh đạo phường Bắc Sơn cho hay.

    Được biết, trước khi bị sát hại, nữ sinh viên đang theo học tại trường đại học dự bị Sầm Sơn, trụ sở đóng trên địa bàn TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-nu-sinh-bi-ban-trai-sat-hai-trong-nha-nghi-a304639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan